Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

8. Chòm sao may mắn ngày đáng tin cậy 13.

6)  Một tình huống nào đó diễn ra đòi hỏi bạn phải tụ tập tìm hiểu cho kỹ lưỡng, nhất là khi bạn đang bị những luồng nghĩ suy bên lề chiếm trọn tâm tình

Chòm sao may mắn ngày 13.8

9)  thỉnh thoảng sự quan hoài quá mức của Xử Nữ khiến người khác tưởng rằng họ đang bị bạn kiểm soát. 5 – 21. Điều gì đến rồi cũng sẽ phải đến. Việc này sẽ mang lại nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp cho bạn. Thời khắc này, bạn nên đưa ra những kế hoạch dài hạn cho mình và dù có phải hy sinh nhiều đến mức nào thì cũng hãy chũm hoàn thành.

Hãy để họ được nói lên chính kiến của mình, Xử Nữ nhé. Dù tâm trạng có chút khó chịu, bực bội, Sư Tử cũng nên kìm nén và đừng trút giận lên người khác, bạn nhé!  Xử Nữ (23. Hải Hà (Xzone/ kiến thức thời đại).

Nhân Mã nhé. Buổi tối, dành thời kì nghe nhạc hay đọc một cuốn sách ý hợp tâm đầu, bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng làm việc cho bản thân.

Kim Ngưu (20. Cuộc sống vốn dĩ là vậy. # Một điểm yếu, đó là sự mất bình tĩnh. Song Tử (21. 8)  Ngày bữa nay Sư Tử sẽ gặp một vài sự cố nho nhỏ, khiến tâm cảnh của bạn không vui chút nào.

Thay vì cau có và ngồi thu lu một mình, Bạch Dương nên hòa nhập hơn với mọi người. Có thể mọi chuyện hết sức đơn giản nhưng bạn đang quan yếu hóa vấn đề lên. Sư Tử (23. 8 – 22.

Dù thế nào thì đó cũng là chuyện xa vời, cái quan trọng chính là cuộc sống của hiện tại. 12 – 19. Nếu không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra thì Thiên Bình cứ thoải mái đi nhé

Chòm sao may mắn ngày 13.8

Thần Nông (23. 7)  Cự Giải sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những nhiệm vụ mà mình được phó thác trong ngày bữa nay. 1 – 18. Đừng suốt ngày ngồi trói mình trong chốn văn phòng rồi tan làm lại tíu tít về nhà, hãy đi chơi và giao tế nhiều hơn.

Bảo Bình (20. 2)  Bảo Bình vốn không nề hà khó khăn hay những điều hắc búa, bạn thậm chí bị chúng cuốn hút. Thêm vào đó, công việc bạn vừa gắng sức để hoàn thành lại không được mọi người đánh giá cao. Nhân Mã (22. 4)  Bạch Dương mong muốn có thể hoàn toàn kiểm soát cuộc sống của mình nên thỉnh thoảng sự can thiệp của người khác khiến bạn bực tức và cảm thấy khó chịu. Hãy bình tĩnh để xét soi tất cả các vấn đề.

Do đó, hãy luôn nắm vui vẻ và sống thật lạc quan nhé. Ngày hôm nay hẹn sẽ có rất nhiều niềm vui mà bạn bè sẵn sàng mang lại cho bạn đấy !   Ma Kết (22. Chúc hạ bạn. Dù một câu nói bâng quơ hay cái nhìn liếc qua từ mọi người cũng khiến bạn co rúm vì lo rằng mình đã làm sai việc gì đó. 3 – 19. 10)  bữa nay, Thiên Bình toàn sợ sệt những chuyện đâu đâu. Tuy nhiên, bữa nay, bạn cảm thấy bối rối vì không thể hiểu những rối rắm này đến từ đâu và làm sao để giải quyết chúng.

Nếu bạn có thể vững hơn, mạnh mẽ hơn để nói ra ước muốn của mình, mọi người sẽ hiểu và cảm thông cho bạn mà. Ngoại giả, hôm nay Xử Nữ cũng sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ một người bạn thân lâu ngày không gặp. Song Ngư (19.

4 – 20. Bình tĩnh giải quyết công việc như mọi khi, kiên cố bạn sẽ hoàn thành rất tốt

Chòm sao may mắn ngày 13.8

5)  Một ngày có được xem là đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tâm cảnh của bạn đấy, Kim Ngưu à. Hãy lên kế hoạch cụ thể cho mình và thực hiện những công việc cần làm trước, bạn sẽ thấy sự găng được giảm bớt.

Nếu không có duyên thì cũng mãi không thể họp mặt. Dù thế nào đi chăng nữa, Bạch Dương cũng cần hiểu rằng bạn không thể sống một mình mà không cần bất kỳ người nào khác. 11)  thiên tài và sự khéo léo của Thần Nông khiến mọi người phải thán phục. Dành một chút thời kì để thư giãn cũng sẽ khiến bạn đỡ căng thẳng hơn. 10 – 21.

Hỏi xin ý kiến và giải pháp từ những người có kinh nghiệm hoặc bạn bè sẽ là một quan điểm rất hay đấy. Hãy sống hết mình ngày bữa nay bạn nhé!  Bạch Dương (21. 2 – 20. Thiên Bình (23.

Bạn biết rõ cái đích của mình đang tiến đến và việc phải gạt chúng sang một bên khiến bạn cảm thấy bức bối. Tuy nhiên, hôm nay Thần Nông lại trình diễn. 11 – 21. Đã đến lúc bạn cần phải gạt bỏ những vướng bận khác để tập trung vào những điều thực thụ quan yếu rồi.

7 – 22. 9 – 22. 6 – 22. Cự Giải (22. 3)  Đừng nghĩ quá nhiều về những sự kiện của ngày mai, Song Ngư nhé. 12)  hôm nay mang đến một cơ hội hoàn hảo để Nhân Mã có thể hòa hợp và kết nối với mọi người.

1)  Mọi người chờ mong Ma Kết sẽ làm điều gì đó cho hoạt động của tập thể nhưng bạn hoàn toàn không hứng thú chút nào.