Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Age of Storm - Bom mới thêm tấn chiến thuật 3D mở cửa ngay hôm nay.

Com     Jun

Age of Storm - Bom tấn chiến thuật 3D mở cửa ngay hôm nay

Trong các trận đấu, game thủ tự do chọn phe của mình, và cũng như   Liên Minh Huyền Thoại   hay bất kỳ tựa game MOBA nào khác, nhiệm vụ của người chơi là farm quái, hạ gục tướng địch, nâng cấp trang bị, cùng đồng đội phá hủy công trình kiến trúc của đối phương cũng như ngăn chặn đối thủ tiến vào căn cứ của mình.

Được cha đẻ của   Special Force   -  Dragonfly Entertainment  đầu tư phát triển trong gần 3 năm,  Age of Storm  là đại diện hoàn hảo nhất của dòng game chiến thuật 3D, bên cạnh người anh em đang oanh kích thị trường Bắc Mỹ,  SMITE. Có thể do hào quang quá lớn từ Starcraft, những tựa game  MOBA-3D  được mang về xứ sở kim chi đa phần đều "chết yểu", đơn cử có thể kể đến   Land of Chaos Online (LOCO).

Nhưng có vẻ   Neowiz   đang muốn đặt cược thêm một lần nữa với quân bài chiến lược sắp ra mắt của mình:   Age of Storm. Com - Được biết đến như thiên đàng của các bộ môn eSport nhưng Hàn Quốc lại không phải là điểm đến thành công của dòng game chiến thuật 3D.

Trang chủ: http://aos

Age of Storm - Bom tấn chiến thuật 3D mở cửa ngay hôm nay

Game sẽ chính thức mở cửa thời đoạn Open Beta trong hôm nay 08/08/2013. Chuẩn bị cho lần ra mắt này,  Neowiz  đã đầu tư không ít vào khâu truyền thông và truyền bá hình ảnh nhằm mang đến cho  Age of Storm  một khai mạc hoành tráng nhất, đặc biệt là màn cosplay cực hot với dàn người mẫu, ca sĩ xứ Hàn.

Game4V. Cũng giống như những tựa game gắn mác MOBA khác,  Age of Storm  cho phép người chơi tùy ý chọn lọc tướng cho mình khi vào trận, bao gồm các hướng quen thuộc như đỡ đòn, đấu sĩ, xạ thủ, hỗ trợ, công phép.

Pmang.