Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Chờ người mình yêu hay lấy người thương mình

Xin chào chuyên mục tham mưu chuyện phòng the!

Bài can dự:Chờ người mình yêu hay lấy người yêu mình

9 năm bị người tình "giam hãm"

Người thương bỏ vì ghen tuông mù quáng

Buồn lòng vì đang đi học tình nhân bắt cưới

Chỉ dừng lại là một "nhân tình cũ"

Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục trả lời giúp em!

Em và tình nhân mới quan hệ lần đầu. Anh ấy có dùng bao cao su. Bọn em quan hệ, anh chỉ mới cho vào một tẹo thôi. Tầm 1 phút thì em thấy đau quá không chịu được nên em ngồi dậy. Khi ấy, đầu bao cao su của anh ấy bị kẹt lại. Anh ấy tức tốc rút bao cao su ra luôn nhưng em thấy có chút ướt và dùng tay lau đi. Sau đó, em chạy ngay vào nhà vệ sinh và rửa ngay bằng xà phòng.

Anh ấy nói anh ấy chỉ bị kẹt một chút đầu thôi và anh ấy rút ra luôn.Anh ấy cũn rà bao cao su không hề rách, thân bao vẫn khô nguyên. Anh ấy cũng chưa hề xuất tinh. Em lo quá, không biết có khả năng có thai hay không? Em mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin thực lòng cảm ơn! (Em gái)

Em nên chờ anh hay cưới người đàn ông khác (Ảnh minh họa)

Đáp:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được đáp như sau:

Khả năng mang thai của em là không nhiều!