Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Cử nhân quốc tế chất lượng cao - nhịp cho học trò tốt nghiệp chia sẻ ngay THPT.

734

Cử nhân quốc tế chất lượng cao - Cơ hội cho học sinh tốt nghiệp THPT

450 Đại học HELP - Top hàng đầu Châu Á Được biết tới với tư cách là một trong những cơ sở giáo dục đại học và sau đại học hàng đầu tại Malaysia, trường đại học HELP đã và đang cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng cao đến bậc tấn sĩ, được công nhận rộng rãi trên phạm vi toàn cầu.

Tổng uổng cho tám học kỳ trong 4 năm khoảng 200 triệu đồng được đóng theo từng học kỳ. S Vũ Việt Hà, giám đốc chương trình cho biết, thời kì học tại Việt Nam nhưng vẫn được giảng dạy bằng tiếng Anh. 206 - 0983. Ufm. Phạm Hữu Hồng Thái - Phó Hiệu trưởng trường UFM - người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục, đồng hành cùng công tác tuyển sinh san sẻ: “Có ai dám khẳng định rằng với đầu vào cao thì đầu ra chất lượng cao? Và ngược lại, cũng chưa ai phê phán đầu vào thấp thì đầu ra chất lượng cũng thấp, bởi với đầu vào thấp nhưng có công nghệ đào tạo cao thì vẫn có sản phẩm chất lượng cao”.

4768 Website: cic. Có thể nói, đây là giải pháp mang tính đột phá giúp phụ huynh và học trò yên tâm lựa chọn chương trình học, một trong những thời cơ tốt nhất để lấy bằng cử nhân quốc tế tại Việt Nam. HCM (UFM) thực hành chương trình kết liên với Đại Học HELP tên tuổi của Malaysia để tuyển sinh đào tạo cử nhân Kinh doanh các chuyên ngành: Marketing, kinh dinh quốc tế, Tài chính và kế Ttoán.

Edu. Tốt nghiệp ra trường, sinh viên được HELP cấp bằng Cử Nhân kinh dinh có giá trị quốc tế và được Bộ GD- ĐT Việt Nam công nhận. Cơ hội cho học sinh tốt nghiệp THPT  Nói về sự can dự giữa đầu vào và đầu ra, TS.

Vn Hotline: 0949. Do vậy, sinh viên được học tiếng Anh với thời lượng 720 giờ trong một năm để đạt được trình độ B2, khung châu Âu hoặc tương tương IELTS 5,5 mới được học chương trình chính dạy trong 3 năm sau (gồm 31 modules, 121 tín chỉ). Mô hình 2+2: hai năm đầu học tại UFM và hai năm sau học tại HELP ở Malaysia.

HELP hiện đã vấn hàng chục nghìn sinh viên các ngành, bậc học và là ngôi nhà chung của gần 80 nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Các chương trình đào tạo của HELP được kiểm định bởi Cơ quan Quản lý chất lượng Malaysia (MQA) và được đăng ký với Cục Quản lý chất lượng Malaysia (MQR). 121 921 - 0909.

Đây là chương trình học chính quy hội tụ nên sinh viên có thể truy cập miễn phí các tài liệu, giáo trình, sách tham khảo, báo chí…tại thư viện của UFM và HELP.

Theo đó, học tập tại HELP không chỉ mở ra những chọn lựa đa dạng về ngành học, lĩnh vực nghiên cứu mà còn mang đến những cơ hội tuyển dụng, phát triển sự nghiệp tiệt cho những ai dự trải nghiệm. Mô hình 3+1: ba năm đầu học tại UFM và năm cuối học tại HELP ở Malaysia. Với tiêu chuẩn cao, khe khắt trong việc giảng dạy và học tập, HELP là Trung Tâm kết nối đa chiều giữa sinh viên với các đại học danh tiếng trên thế giới ở Anh, Úc, Hoa Kỳ… và các nhà tuyển dụng uy tín, các tập đoàn kinh tế hàng đầu.

Chương trình đào tạo của HELP đa dạng, các ngành học cũng rất phong phú, từ Kinh doanh, Luật, Quản lý, Kinh tế, Công nghệ thông báo, Khoa học xã hội và nhân văn… bởi vậy, học chương trình HELP sẽ mang lại cơ hội tốt cho sinh viên Việt Nam, được tiếp cận với môi trường giáo dục quốc tế và sở hữu được bằng cấp cử nhân quốc tế”.

373. Tin dịch vụ. Tân Bình - ĐT: 0808. Về chất lượng giảng dạy, giảng sư của UFM tốt nghiệp từ các trường tên tuổi của Anh, Mỹ, Úc và các giáo sư được mời từ nước ngoài sẽ đứng lớp 40 giờ, giảng sư của HELP dạy 20 giờ.

Đặc biệt, trong 2 năm học ở Malaysia, nếu sinh viên chọn lựa chương trình học của HELP liên kết với các trường đại học tăm tiếng của Anh, Úc… sẽ có nhịp nhận bằng tốt nghiệp của Đại Học Anh, Úc cấp. LH: Trung Tâm hiệp tác Quốc Tế ĐC: 2C Phổ Quang, Q. Với bằng cấp này, cơ hội để có một việc làm tốt không phải là điều khó khăn với sinh viên - điều mà HELP Malaysia đã chứng minh từ nhiều năm qua.

An tâm học chương trình cử nhân quốc tế  Th. Chương trình được xây dựng theo ba mô hình cho sinh viên tuyển lựa: Mô hình 4+0: được dạy toàn phần tại Việt Nam, trong đó năm đầu dành riêng cho việc học tiếng Anh và ba năm sau học chương trình cử nhân của HELP.

Để học chương trình này, học trò tốt nghiệp THPT có học lực làng nhàng của vớ các môn từ 6 điểm trở lên đều có nhịp tham dự xét tuyển.

Tuy nhiên, cánh cửa đại học công lập không dễ dàng mở ra với những em có sức học không tốt… Mới đây, Bộ Giáo Dục và Đào Tạo đã cho phép trường Đại học Tài Chính - Marketing TP. Mức học phí của chương trình cũng “dễ chịu” so với các bằng cấp quốc tế tương đương khác.