Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Dinh dưỡng từ tự nhiên cho bà mẹ sau sinh.

Nữ giới sau sinh đang nuôi con bú có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng Tảo Spirulina vì loại tảo này đã đuợc các tổ chức Y tế thế giới, FAO, Liên hiệp quốc coi là thực phẩm dinh duỡng lý tưởng của loài đứa ở thế kỷ 21

Dinh dưỡng từ tự nhiên cho bà mẹ sau sinh.

6 viên còn lại uống trước khi đi ngủ. Website: www. Bên cạnh đó khi nuôi con nhỏ các mẹ ngay bị thiếu ngủ do phải thức đêm để chăm con nên thân luôn trong trạng thái mỏi mệt, đặc biệt là buổi sáng sau khi thức dậy. Trong thành phần của tảo có chứa đầy đủ các vitamin nhóm B đặc biệt là B1 và B12, cùng với hai axit amin chẳng thể thay thế là tryptophan và phenylalanine cùng với GLA giúp cho hệ thần kinh hoạt động tốt, giảm lo âu găng tay cho tế bào não nên khi ngủ dậy các mẹ sẽ đỡ bị mệt mỏi, thân thể thấy khỏe khoắn, sảng khoái không bị cảm giác luôn thiếu ngủ hành hạ.

Iimsam. Vitamin và khoáng vật là nguyên tố quan yếu giúp sữa mẹ giàu dưỡng chất để bé có thể phát triển toàn diện nhất, đồng thời giúp các mẹ chóng vánh lấy lại vóc dáng sau sinh. Mới đây, trong chương trình Vitamin show – Đài THHN- Số tháng 10/2011 Tiến Sỹ Nguyễn Thị Lâm, Viện Phó Viện Dinh Dưỡng nhà nước đã khuyên dùng Tảo Spirulina để bảo vệ sức khỏe đặc biệt cho trẻ mỏ ở độ tuổi ăn dặm, bà mẹ mang bầu và nuôi con nhỏ.

Taomattroi. Uống trước bữa ăn chính từ 1-2h, 6 viên. Quan niệm này khiến không ít chị em gặp phải hiện tượng thừa đạm động vật và chất béo từ thịt lợn(như giò heo hầm, thịt lợn nạc rim. Chú ý với các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ trong một ngày lượng calo mà thân thể cần bổ sung là 500kcalo ( bằng năng lượng từ hai cốc sữa) bởi vậy các mẹ nên để ý cân đối bữa ăn để tránh hiện tượng thừa năng lượng và thiếu vi chất dẫn đến tượng tích mỡ gây béo phì và mệt mỏi.

Khi GLA phối hợp với các thành phần dinh duỡng tự nhiên trong tảo sẽ giúp cho thân nguời mẹ tiết nhiều sữa đồng thời tăng cuờng chất lượng sữa một cách đáng kể. Sản phẩm được du nhập và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

). Các mẹ nên bổ sung cho thân sự đa dạng của vitamin và khoáng chất. Để khắc phục tình trạng trên đàn bà sau khi sinh nên có chế độ ăn uống hợp lý với các nhóm dinh dưỡng cần yếu: đạm từ thịt bò, lợn gà, cá, tôm, cua, ốc,… và các loại hạt, chất béo, tinh bột, vitamin, chất khoáng.

Theo quan niệm dân gian sau khi sinh mẹ nên ăn nhiều để có nhiều sữa cho con. Trong khi đó các bà mẹ lại kiêng ăn đồ tanh, chỉ ăn bồ ngót chính nên cơ thể thiếu một lượng lớn các chất khoáng (canxi, magie, kẽm) các axit amin từ hải sản (tôm, cá, cua, mực…) và vitamin.

Các mẹ nên quan tâm đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình để có được nguồn sữa chất lượng nhất dành cho con cũng như nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh. Mặt khác các nhà khoa học đã tìm ra chất GLA (omega-6) có hàm lượng rất lớn trong Tảo ác, GLA là một chất dinh dưỡng rất quan yếu chỉ có trong sữa mẹ và một số loại hạt giúp bảo vệ hệ tim mạch cho mẹ, tăng cuờng hệ miễn nhiễm cho bé.

Các mẹ ăn uống không hợp lý, thiếu dưỡng chất, lại phải thức đêm chăm con, ít vận động khiến các mẹ cảm thấy , lúc nào cũng thiếu ngủ, mỏi mệt, cơ thể trở lên “xồ xề”, kém nhanh nhẹn. Sản phẩm đã được kiểm duyệt và đăng ký chất lượng tại Bộ Y tế. Org). Tổ chức IIMSAM của Liên hiệp Quốc đã dùng tảo này để chữa bệnh suy dinh dưỡng cho hơn hai triệu trẻ em ở trên ba mươi nước trên thế giới (www.

Com  liên tưởng: Công ty TNHH Ecopath Việt Nam   Địa chỉ: 3/36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội   Điện thoại: 0432 484 587, 0912 224 836 hoặc 0904 856 795   Cách sử dụng tảo màng tang:  Tảo quạ spirulina thiên nhiên lọ 360 viên/500mg – Ngày dùng 12 viên. Tảo Mặt trời Spirulina là loại tảo do công ty Earthrise của Mỹ sinh sản và đóng gói tại California, đây là công ty sinh sản tảo Spiurlina (tảo xoắn) lớn nhất thế giới, với tổng sản lượng tảo hàng năm bằng nửa tổng sản lượng tảo thế giới.

Việc cung cấp các dinh dưỡng cần thiết từ tự nhiên giúp cơ thể các mẹ khỏe mạnh, sức đề kháng được tăng cường và quan trọng trong Tảo Mặt trời có nhiều các chất chống oxi hóa mạnh như Phycocyanin, Clorophyll…giúp cơ thể đuợc thanh lọc, tiêu độc, hỗ trợ quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa trong thân khiến các mẹ mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh.

Đây là một loại thực vật thiên nhiên tồn tại trên trái đất từ 3,6 tỷ năm trước, có chứa song song các chất dinh dưỡng cấp thiết nhất cho thân: đạm – trong Tảo màng tang có chứa đến 60% là đạm thực vật dễ tiêu (thân thể có thể tiếp thụ tới 95%), là tổng hợp của 18 loại axit amin cơ bản trong đó có 8 loại axit amin cần yếu mà thân chẳng thể tự tổng hợp đuợc, các vitamin( đặc biệt là vitamin nhóm B) và hồ hết các chất khoáng mà cơ thế cần, nhưng lại không chứa đường và chất béo nên Tảo ác cung cấp đầy đủ các chất dinh duỡng cho thân mẹ nhưng với mức năng lượng cực kỳ thấp (10kcal/6viên).

C    húc các mẹ nhanh chóng lấy được vóc dáng, các con khỏe mạnh chóng lớn!. Số ĐK:2379/2012/ATTP-XNCB. Và bí quyết đơn giản hơn là sử dụng Tảo màng tang Spirulina– Một loại thực phẩm dinh duỡng hoàn hảo, 100% từ thiên nhiên.