Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Giới trẻ Việt và cách “tận hưởng cuộc sống trọn vẹn” mọi người đọc.

Vào mùa nóng, nếu đến những nơi công cộng thì nguy cơ lây nhiễm rất cao, hay nếu ra đường giữa trời nắng nóng sẽ dễ gây nhức đầu, chóng mặt và việc này rất hiểm nguy đối với các teen

Giới trẻ Việt và cách “tận hưởng cuộc sống trọn vẹn”

Trái cây cung cấp nhiều vitamin cho thân thể và giúp thân thể không bị "quá tải" vì nóng 6. Nhờ vậy thời tiết nắng nóng sẽ không còn là vấn đề nữa. Chính bởi thế, các teen hãy tìm ngay cho mình những thức uống được làm từ thảo mộc để giúp cơ thể giải độc.

Du lịch ở những vùng cao và có khí hậu lạnh Mùa hè là mùa nắng nóng nhất trong năm còn là thời kì để teen nghỉ xả hơi sau một niên học tập.

Đến các rạp chiếu phim, trọng tâm thương nghiệp kiên cố trong số các teen chúng ta, không phải ai cũng có máy điều hòa tại nhà. Một gợi ý là trả thảo mộc Dr. Nằm phơi mình trên những bãi cát trắng mịn, xung quanh là những hàng dừa nghiêng bóng, trước mặt là bờ biển xanh mướt trải dài, mùa hè không còn nóng nữa mà thật là hấp dẫn đúng không các teen? 8.

Trời bên ngoài đang nắng nóng mà được ngồi trong quán thưởng thức món kem yêu thích thì còn gì bằng? Nhưng đây cũng không phải là cách tránh nóng hiệu quả nhất, vì rất dễ gây “viêm màng túi”, đặc biệt với các bạn sinh viên học trò vẫn sống dựa vào gia đình.

Dùng trà thảo mộc để thanh lọc thân mùa nóng. Bên cạnh đó, phải nhớ ăn thật nhiều trái cây. 2

Giới trẻ Việt và cách “tận hưởng cuộc sống trọn vẹn”

Ăn trái cây Mùa nóng là mùa có rất nhiều vi khuẩn, dễ lây lan các bệnh truyền nhiễm, bệnh về đường tiêu hóa. Do đó, nếu không có việc gì quan yếu, đừng ra đường vào lúc trời quá nắng nóng, và nếu có ra ngoài, các teen nhớ đội nón, đeo khẩu trang và mặc áo khoác nhé. Hãy thử 9 cách sau đây để mỗi ngày không còn lo nóng và tận hưởng cuộc sống sôi động hơn… 1. 9.

7. Đây vững chắc là một dịp tuyệt vời để các teen tránh nóng cũng như có kỉ niệm đẹp bên bạn bè và người thân. 5. Cho nên, sao các teen không tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến các nơi có khí hậu lạnh nhỉ? Các teen có thể vi vu ở Đà Lạt hay Bà Nà, nếu túi tiền rủng rỉnh, các bạn có thể nghĩ về Sapa.

Tuy nhiên, khi đi bơi, các teen phải cẩn thận, vì hồ bơi luôn là một trong các nơi dễ lây nhiễm bệnh nhất đấy teen nhé. Do đó, các teen phải nhớ gìn giữ sức khỏe, đừng nên ăn uống quà vặt ngoài đường.

Mặc đồ thoáng mát Các shop thời trang vào mùa hè luôn có khuyến mãi đặc biệt, cho nên, các teen đừng lần chần nữa mà hãy đến các cửa hiệu để mua xống áo đón hè về nhé

Giới trẻ Việt và cách “tận hưởng cuộc sống trọn vẹn”

Bơi là cách giải quyết nắng nóng hiệu quả và đơn giản nhất 4. Đi bơi Trong thời tiết nóng bức, không gì bằng việc ngâm mình trong hồ bơi, tóe nước cùng bạn bè? vững chắc hồ bơi là một trong những cách giải quyết nắng nóng hiệu quả và đơn giản nhất.

Thanh được chế biến từ 9 loại thảo mộc thiên nhiên, sản xuất trên công nghệ Aseptic khử trùng hiện đại hàng đầu châu Âu giúp giữ trọn tinh túy của các loại thảo mộc và tuyệt đối an toàn giúp thanh lọc thân thể, không lo bị nóng để tận hưởng cuộc sống.

Bật mí rằng trong mùa nóng thì mặc đồ thoải mái, thoáng mát cũng là một cách tránh nóng hiệu quả nhưng còn thời trang nữa đấy. Do đó, cách thiết thực nhất vẫn là rủ bạn thân lê lết ở các trọng điểm thương mại, vừa vui vừa có thể cùng xem những bộ phim hot nhất mùa hè.

Đi đến các vùng biển Bên cạnh việc đi đến các vùng cao nguyên có khí hậu lạnh, chúng ta cũng có thể đến với những lãnh hải tuyệt đẹp của Việt Nam để trốn cái nóng. Trái cây cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể và còn có thể giải nhiệt, giúp cơ thể không bị quá tải vì nóng đấy. Ăn các món ăn đông lạnh Trời nóng thế này, các tiệm kem, yogurt luôn là những điểm đến ưa chuộng của teen.

Tuy nhiên, các bạn phải nhớ rằng, các nước uống ngoài đường nhìn tuy hấp dẫn nhưng không đảm bảo vệ sinh, chỉ nên tìm uống các loại nước có nhãn mác, thương hiệu uy tín mà thôi.

3. Thanh lọc thân với trà thảo mộc Hầu như tuổi teen đều có nỗi sợ mang tên “mụn” ? Ở lứa tuổi dậy thì, da khôn cùng mẫn cảm, nội tiết tố thay đổi, dễ làm cơ thể bị nóng, ngoài việc làm da xấu đi, còn gây nhiều tác hại khác cho thân. Ở yên trong nhà, tránh ra đường Nghe thì có vẻ không hợp lí nhưng đây cũng là một cách tránh nóng đơn giản, ít tốn kém cơ mà rất hiệu quả đấy.