Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Hà Nội thành lập bộ phận tương trợ cho khách du lịch.

/

Hà Nội thành lập bộ phận hỗ trợ cho khách du lịch

(Ảnh: Hoa Quỳnh) Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội Tô Văn Động khẳng định, đây là một trong những hành động thiết thực, trình bày quyết tâm làm trong sạch lại môi trường du lịch Thủ đô, góp phần tạo thêm ấn tượng về một điểm đến quyến rũ, thân thiện và an toàn trong lòng du khách trong nước cũng như quốc tế.

Xuân Mai (Vietnam+). Vị khách trước tiên của Bộ phận hỗ trợ du lịch Hà Nội. Đặc biệt, bộ phận hỗ trợ khách du lịch sẽ trực đường dây nóng 24/24 do Sở thiết lập và cũng là mai mối thu nạp (qua điện thoại, email, facebook…) mọi khiếu nại, phản chiếu của các tổ chức, đơn vị, du khách và người dân về những sai phạm ảnh hưởng đến an ninh, an toàn và lợi quyền hợp pháp của khách du lịch; xử lý thông báo và kết hợp với các cơ quan chức năng giải quyết bất cập xảy ra đối với du khách.

Thời kì hoạt động của bộ phận này sẽ từ 8 giờ đến 22 giờ các ngày trong tuần. Theo đó, ông Động cho biết, bộ phận này sẽ giúp cung cấp thông báo, tham vấn về du lịch cho du khách khi đến Hà Nội song song giúp du khách có thông tin đầy đủ và tin về văn hóa, lịch sử, giao thông, thị trường cũng như thông báo về điểm đến du lịch quyến rũ và cam kết giới thiệu các dịch vụ có chất lượng đảm bảo nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách thăm quan như ăn uống, vận tải, vui chơi tiêu khiển, mua sắm.