Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Hồ Ngọc Hà: Tôi và Cường không quan hàng ngày hệ về kinh tế



"Tôi và bạn Cường đã đăng ký thành thân"

Lần trước tiên, Hà Hồ chia sẻ những tâm tư của mình về câu chuyện gia đình, cuộc sống, đây cũng chính là nỗi lòng cô không thể bày tỏ cùng ai.

Tần suất Hà Hồ xuất hiện trên các kênh truyền thông thời kì gần đây chan chứa các trang mạng, nhưng cô cho biết: "Thật ra mọi người cứ nhìn thấy tôi xuất hiện nhiều tưởng lúc nào cũng bận rộn, chẳng còn thời kì cho chồng cho con, nhưng thật ra đâu phải thế".

Cô chia sẻ thời gian biểu của mình: "Một tháng, tôi chỉ có ngày này ngày kia đi diễn. Còn lại là trống lịch và khi đó chỉ dành thời kì cho con".

Việc cô viết những xúc cảm của mình trên trang cá nhân chủ nghĩa gây ra những luồng thông báo trái chiều, cho rằng cô mượn con để PR hình ảnh, cô thổ lộ: "Mạng từng lớp là nơi để mình san sẻ và nhận lại những đồng cảm, không phải để lấy hình ảnh. Nếu cần hình ảnh, tôi đi đâu cũng dắt theo con và coi ngó thế này thế khác cho Subeo từ lâu".

Hà Hồ xác nhận Cường đô là đã là chồng

Không giống hầu hết phụ nữ, Hà Hồ không cần đám cưới rình rang mà chỉ đơn giản cùng Cường Đô la đi đăng ký thành thân: "Một tờ giấy mỏng thôi nhưng đã khẳng định bên này là vợ, bên kia là chồng. Tôi và bạn Cường đã là vợ chồng. Sau này Subeo có thắc mắc, lúc đấy hãy hay".

"Tôi chưa bao giờ xem anh Cường có bao nhiêu tiền"

sao tin đồn rằng Hà Hồ yêu Cường đô la cũng chỉ vì tiền, thế nhưng cô phủ nhận điều đó: "Từ lúc yêu tới hiện thời, chưa một lần tôi hỏi xem anh có bao nhiêu tiền và sẽ cho mình bao nhiêu".

Cũng chưa bao giờ cô có ý định bỏ nghiệp ca hát để về làm trong công ty của gia đình chồng dù rất nhiều người gợi ý điều này: "Về làm gì cơ chứ? Chẳng nhẽ trực điện thoại sao?"

Nhiều nhận định của người ái mộ rằng cô đang cố "cày" để giúp chồng về mặt kinh tế. Cô tự hào: "Bạn Cường là đàn ông nên có hay không cũng không ngửa tay cầm tiền tài vợ. Tôi chỉ biết bạn ấy luôn có một khoản nho nhỏ để vợ đi shopping mỗi lần lưu diễn".

Nhiều người nói Hà Hồ đã lây cái thị hiếu lái xế sang, xế xịn của chồng. Cô chia sẻ: "Có những chiếc xe mình được mua rất rẻ nhưng các bạn báo chí lại nhìn vào giá trị thực và giât tít 10 tỷ, 20 tỷ đồng khiến mình bị oan".

"Quan hệ mẹ chồng với tôi tốt đẹp từ lâu rồi"

Sau cái ôm ngọt ngào trong đêm chung kết TheVoice 2012 giữa bà Như Loan và Hà Hồ, không ít người vẫn hoài nghi mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của nữ ca sĩ.

Quan hệ mẹ chồng nàng dâu của cô ca sĩ trẻ đã tốt đẹp từ lâu

Trước những đồn thổi, cô cho biết: "Chả nhẽ lại vỗ ngực xưng tên những chuyện như thế? Mẹ con tôi tốt đẹp từ lâu rồi, không phải tới The Voice mới được như thế".

Theo lời nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" thì mẹ chồng cũng đã lớn tuổi, người lớn chẳng ai diễn như thế. Mẹ đến The Voice chỉ vì muốn xem một show ca nhạc như thế nào. Chính cô đã cổ vũ mẹ chồng đi xem để biết nó vui ra sao và giải tỏa bớt bao tay.

Hà Hồ một lần nữa khẳng định cho gia đình nhà chồng thấy mình là người con dâu hoàn hảo, không những mạnh về kinh tế lại còn giỏi ứng biến. Lên tiếng biện bạch cho sự khó khăn của chồng, nâng cao vị thế cũng như khéo làm vừa lòng mẹ chồng. Mặc dù lên tiếng không cần đám cưới rình rang, nhưng Cường đô la nên nghĩ đến một đám cưới cho Hà Hồ để cô được "danh chính ngôn thuận".

Ngày 31/7, theo ban bố của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) tại Sở giao thiệp chứng khoán TP.HCM (HOSE), tính đến nay tài sản trên sàn của ông Nguyễn Quốc Cường - Phó tổng giám đốc QCG chỉ còn gần 3,8 tỷ đồng.

Được ghi nhận là vợ của Phó tổng giám đốc Quốc Cường trong bẩm quản trị 6 tháng đầu năm của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai, nhưng Hồ Ngọc Hà và con trai Nguyễn Quốc Hưng không sở hữu cổ phiếu nào tại công ty nhà chồng.


Linh Linh(Tổng hợp)