Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Làm mới “Quả bóng vàng luôn lởn vởn trong đầu tôi”

Mùa trước Benzema ghi được 20 bàn/50 trận cho Real Madrid. Phong độ thấp kém của chân sút người Pháp bị chỉ trích là một trong những nguyên cớ khiến Kền kền tay trắng trắng mùa giải 2012/13.



Tình hình phần nào được cải thiện ở tour du đấu mùa Hè này khi Benzema được chọn là tiền đạo cắm gần như duy nhất thay Gonzalo Higuain, người đã chuyển sang Napoli.


Phong độ đang phục hồi khiến giấc mơ giành QBV lại dội về trong tâm khảm Karim Benzema.


“Giấc mơ đoạt QBV lại trở lại trong tâm khảm tôi. Tôi sẽ làm việc cật sức từng ngày để hoàn thành đích này”, Benzema tâm can trước báo giới.


Với thành tích mùa giải vừa qua Benzema khó có thể cạnh tranh QBV 2013, danh hiệu hình như sẽ thuộc về Ronaldo, Messi hoặc một cầu thủ nào đó của Bayern Munich.


Nói về Real Madrid dưới thời Ancelotti, Benzema tâm tình: “Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi hạnh phúc ở đây.


Điều quan trọng nhất là tôi đã mơ khoác áo đội bóng từ khi còn nhỏ. Giờ đây tôi đang sống trong mơ”.


Cũng trong phát biểu của mình, Benzema đã hết lời ngợi ca Sergio Ramos và đánh giá đồng đội ở Real Madrid này là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.