Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Lẩu chay tháng lễ đã làm mới Vu Lan.

Mang hình tượng là “người luôn luôn chăm chút” cùng sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, hệ thống nhà hàng Sỹ Phú phục vụ những món ăn tốt cho sức khỏe, bổ sung năng lượng và phù hợp với mọi lứa tuổi với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình hy vọng sẽ mạng lại cho mọi thực khách những bữa ăn sạch nhất

Lẩu chay tháng lễ Vu Lan

Bữa ăn chay được phối hợp hài hòa các loại rau củ tươi ngon, với công thức chế biến g iữ nguyên hương vị , không bị biến đổi khi chín. Tại Sỹ Phú , lẩu chay luôn là sự chọn lựa hích và thích hợp cho tháng lễ Vu Lan. Một gợi ý nhỏ từ hệ thống nhà hàng Sỹ Phú là chuẩn bị những món ăn ngon tốt cho sức khỏe, cũng là dịp biểu đạt tình cảm tình thật êm ấm coi ngó người nhà.

Đó chính là sự khám phá thú nhận cho các giác quan của bạn mỗi khi trong lòng cần ngần sự thong thả, bình an. PV

Lẩu chay tháng lễ Vu Lan

Ngày lễ Vu Lan là dịp các thế hệ con cháu chúng ta nhớ tới công ơn dưỡng dục sinh thành của bác mẹ, ông bà, tiên sư cũng như những đóng góp to lớn của các anh hùng dân tộc, những người có công với giang san.

Trong tháng lễ Vu La n , chúng ta đặc biệt trân trọng ơn cha mẹ sinh thành bằng những việc làm tri ân ý nghĩa, sự quan tâm coi ngó đặc biệt là một món quà ý thức vô giá dành tặng ông, bà, cha, mẹ. Lẩu chay Sỹ Phú là những bữa ăn ấm cúng. Bởi vậy, m ột bữa cơm ấm áp tình thân, hay những phút chốc sum vầy gia đình ấm êm thật đáng quý.

Song song giúp chúng ta tiếp cận được những ý nghĩa giáo dục đầy nhân văn của văn hóa Phật giáo đó là “Từ, bi, hỷ, xả”, “vô ngã, vị tha”, “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”.