Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Mẹo vặt luyện tập cho các “Ngài bận rộn”.

Nếu chẳng thể dành ra nửa tiếng, hãy để thân vận động ít nhất từ 15 đến 20 phút mỗi ngày

Mẹo vặt tập luyện cho các “Ngài bận rộn”

Hãy ăn đúng bữa, đặc biệt là bữa tối. Tiếp kiến tăng số cầu thang chạy bộ. Nếu như nơi làm việc nằm ở tầng quá cao, hãy thử leo vài tầng trước tiên, sau đó hãy chạy vào thang máy. Sở hữu “quỹ riêng” cho vận động Cho dù bạn có làm việc siêng năng và cố gắng duy trì lịch trình công việc dày đặc như thế nào, bạn chẳng thể tránh khỏi những ngày mỏi mệt, uể oải, chân không bước nổi.

Khi bắt đầu cảm thấy sức khỏe phục hồi hay mạnh mẽ hơn, bạn sẽ nhận ra giá trị bữa ăn cuối ngày và nếp vận động vào buổi tối. Chỉ với nguyên tắc tối thiểu này, bạn mới có cơ may giữ cơ thể khỏe mạnh, chan chứa sinh lực trong suốt cả ngày làm việc

Mẹo vặt tập luyện cho các “Ngài bận rộn”

Hãy tự nhủ với bản thân rằng, thang máy sẽ làm cho bạn cảm thấy ngột ngạt hoặc phao phí thời gian chờ, hay thậm chí chỉ là một sự lựa chọn kém lành mạnh! Nếu bạn làm việc ở tầng trệt, hãy leo bộ ở bất cứ nơi nào có thể vận động được như trọng tâm mua sắm, tòa nhà văn phòng đối tác hay bất cứ nơi nào có thể.

Tập ngay tại văn phòng Lịch làm việc bận rộn khiến bạn ít có thời kì đến các phòng tập hay đơn giản chỉ là dành ít phút vận động tại nhà.

Tận dụng “địa lợi” Một số người may mắn có được phòng tập thể hình, hồi bơi hay các cơ sở luyện tập thể dục thể thao khác ở gần nơi làm việc. Kết hợp di chuyển & tập dượt Văn phòng làm việc của bạn ở tầng 2? Tầng 4 hay thậm chí là tầng thứ 9? Hãy tập leo bộ cầu thang. Với những cách thức vận động trên, bạn có thể cải thiện sức khỏe và vóc dáng của bản thân mà không lo sợ tốn kém và “ hoang phí ” thời kì làm việc vàng ngọc của mình.

Chẳng còn gì dễ dàng vận động hơn tình thế lúc đó

Mẹo vặt tập luyện cho các “Ngài bận rộn”

Tuy nhiên, cần đích thực đầu tư và tập luyện siêng năng, bạn mới có thể nhận được kết quả tối ưu. Hãy tìm hiểu thêm về các bài tập office workout, chúng có thể biến chính cabin làm việc của bạn thành nơi luyện tập đơn giản.

Và không quên nguyên tắc ăn sớm và đi bộ nhanh sau bữa tối. Đi bộ vào ban đêm Nếu bạn không thể thực hiện các gợi ý trên, hãy thử thực hành một nếp lành mạnh, đó là đi bộ vào ban đêm.

Hãy tận dụng chúng! Có một hồ bơi gần khu vực làm việc? Còn lưỡng lự gì nữa mà không mang đồ bơi đi làm mỗi ngày và tận dụng bơi lội ngay sau khi tan sở, hay thậm chí là bất cứ lúc nào thấy găng trong cộng việc.