Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Mới lạ với Phở Qua Cầu phiên hàng ngày bản 2.0.

Nổi danh với những món ăn ngon đặc sắc chỉ không tiền khoáng hậu như: Hoa Đông Trùng Hạ Thảo, Canh nấm ba ba, Lẩu chay Tây Trúc, nhà hàng Vietxiao một lần nữa khẳng định tuấn kiệt cũng như sự sáng tạo của mình với món Phở Qua Cầu phiên bản 2.0 hết sức thích thú.

Phong cách thưởng thức Phở Qua Cầu phiên bản 2.0 mang lại cho giáo đồ của ẩm thực ngỡ ngàng vì sự khác lạ của nó.

Tuốt tuột vật liệu làm nên món phở độc đáo này sẽ được sơ chế ngay tại bàn ăn của thực khách, dù thực khách là 1 người hay nhiều người đi chăng nữa thì quy trình này vẫn được thực hiện một cách nghiêm ngặt, đây không chỉ bảo đảm chất lượng hoàn toàn tươi ngon,bảo đảm nhất vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn là một nét riêng tạo nên phong cách thưởng thức món phở mới lạ của người dân Hà Thành.

Phở Qua Cầu được chế biến từ những vật liệu phải qua một chế độ nuôi dưỡng hoàn toàn đặc biệt. Một bát Phở Qua Cầu bao gồm:

- Thịt Bò Úc:Phải là Bò Úc được nhập khẩu 100% từ Úc để đảm bảo có màu sắc tươi hồng, thái thịt dính dao, ấn vào miếng thịt sẽ phồng ra ngay, không lõm không chảy nước.

- Tôm bóc vỏ:Khác với những loại tôm khác sử dụng rộng rãi trên thị trường mà không được rà soát chặt đẹp về vệ sinh an toàn thực phẩm. Tôm của nhà hàng Vietxiao dùng hoàn toàn được nuôi trong môi trường sạch. Hay còn gọi là tôm hữu cơ. Nên chất lượng và thịt tôm bao giờ cũng phải đứt và vị ngọt thơm của tôm được bảo đảm rõ rệt.

- Thịt cá Chình:Là loài cá có nhiều đạm, nức danh về sự bồi bổ, thịt béo thơm và lành. Cá chình được xem là loài cá quý hiếm và có tác dụng tráng dương bổ thận.Vị ngon bổ có thể sánh với yến xào, gân hươu. Khi xưa món này chỉ dành cho những kẻ thương buôn trọc phú dám chơi ngông ném tiền vào cao lầu, tửu quán. Còn rượu có pha mật cá chình có tác dụng chữa bệnh đường ruột. Với tiêu chí luôn đưa những món ngon tẩm bổ giới thiệu với khách hàng của nhà hàng Vietxiao thì Cá Chình là một trong những loại thực phẩm không thể bỏ qua.

- Nấm Kim Châm:Nấm có giá trị dinh dưỡng cao nên luôn được ưu tiên trồng và ươm với quy mô lớn và diện rộng. Nấm có vị ngọt có tác dụng tiêu độc, mát gan, bổ thận, đặc biệt trong nấm có hàm lượng axit amin cao hơn nhiều lần so với các loại nấm thường nhật khác, mà hàm lượng lysine một trong những loại acid amin có tác dụng rất cao trong việc bổ dưỡng cho sinh lực của trẻ nhỏ.Từ xưa nhiều người dân tộc thường dùng loại nấm này để cho vào cháo nấu bổ dưỡng cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra Nấm kim châm vàng có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ chống viêm gan, chống loét đường tiêu hóa, giảm hàm lượng mỡ trong máu và dự phòng ung thư.

- Mỳ rong biển:Theo các chuyên gia nghiên cứu của Viện sinh vật học thực phẩm Hoa Kỳ thì dịch chiết từ rong biển tự nhiên không chỉ có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn có thể cải thiện được chất lượng và sự an toàn của thực phẩm. Dịch chiết từ rong biển và vi tảo giàu hợp chất polyphenol, có đặc tính chống ôxy hóa cao và có khả năng chống lại các vi khuẩn làm ươn hỏng thực phẩm và vi khuẩn gây bệnh trong thực phẩm, và đó là lý do tại sao nhà hàng Vietxiao lựa chọn loại nguyên liệu này để chế biến ra những sợi mỳ đặc biệt. Thêm vào đó Mỳ được kết hợp với bột khoai môn khiến cho sợi mỳ dai, giòn không bị nhừ và đặc biệt sợi mỳ càng ninh thì càng thẩm thấu các tinh chất từ nước lèo và các nguyên liệu khiến sợi mỳ có hương vị rất quyến rũ.

Nhưng cầu kì nhất, và được cho là tinh hoa nhất vẫn là quy trình chế biến nên nồi nước dùng. Nước dùng của Phở Qua Cầu được ninh từ Đầu cá hồi, xương gà, xương lợn, vị thuốc bắc ninh suốt từ 10 đến 12 tiếng phối hợp cùng với tinh cốt các loại nấm quý cho thực khách khi thưởng thức cảm nhận được vị thơm, ngon, bồi bổ mà không có chút cảm giác ngấy hay béo từ đầu lưỡi mà hoàn toàn không thêm bất cứ một loại gia vị nào.

Ngày trước hết ra mắt lôi cuốn rất nhiều tín đồ của ẩm thực

Nghệ sĩ Ưu Tú Bạch Vân cùng Một số nhạc sĩ đến từ Mỹ

Bị thu hút bởi cái tên lạ lẫm và phong cách thưởng thức phở độc đáo nhiều giáo đồ của ẩm thực đã tìm đến để trải nghiệm. Chân tình cờ một trong số đó có NSƯT Bạch Vân một trong những nghệ sĩ không chỉ chi tiết trong con mắt nghệ thuật của mình mà còn khôn cùng kĩ tính với việc lựa chọn món ăn. Nhưng khi tới đây và lần trước hết, hương vị và phong cách của Phở Qua Cầu được chị không ngớt lời khen suốt bữa ăn – “ Ngọn tuyệt, ngon tuyệt, chị chưa bao giờ ăn bát phở nào ngon như vậy” và chị đã không tiếc lời trầm trồ khen món phở có một không hai này.

Để chất lượng luôn được bảo đảm nhất, và ngon nhất đến với các thực khách. Nhà hàng Vietxiao chỉ dành bán 200 bát phở vào mỗi sáng và thời kì bán hàng từ 7h sáng tới 10h.

Nhân dịp ra mắt Phở Qua Cầu phiên bản 2.0 nhà hàng Vietxiao giảm giá 15% cho vơ các thực khách thưởng thức Phở Qua Cầu thời gian từ 24/06 đến 30/07/2013.

Nhà hàng Vietxiao

Địa chỉ: 34 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0913.471.189 hoặc 04.628.22.333

Email:launam34@gmail.Com

Website:http://launam.Vn