Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

mọi người đọc 6 mẹo giảm béo bụng của nàng công sở.

Đem cơm hộp đi làm vừa hà tiện, vừa giảm béo

6 mẹo giảm béo bụng của nàng công sở

Bạn sẽ hoàn toàn thoát khỏi việc phải ăn vặt nhiều nếu muốn giảm béo bụng. 2. Kết quả là thực phẩm bạn ăn trong bữa tiếp theo đó sẽ lưu trữ lại thân dưới dạng mỡ - cũng chính là căn nguyên béo bụng của chị em.

Mẹo dải ruy băng  Nếu các chị em đang có một bữa ăn tối không thể nào khước từ, mà vẫn muốn bản thân ăn từ tốn để giảm cân, hãy thử theo mẹo dải ruy băng.

Khi mệt, stress, chúng ta thường có xu hướng muốn tìm các loại đồ ăn nhanh, ăn vặt, và càng ăn nhiều thì cân nặng sẽ càng khủng hoảng, vòng 2 sẽ tăng cỡ nhanh chóng. Cách tốt nhất là hãy đi ngủ và ngủ đủ giấc. Thử mẹo dải ruy băng khi ăn uống nhé

6 mẹo giảm béo bụng của nàng công sở

Khi nhịn ăn, quá trình bàn thảo chất sẽ chậm lại do không phải tiêu hóa thức ăn. Quan niệm sai trái về bỏ bữa giúp giảm cân. Nếu làm việc cả ngày dài nơi công sở mà không có đồ ăn, bạn sẽ nhanh đói và tìm cách mua đồ ăn vặt, ăn nhanh. Nếu mình đang thèm đồ ngọt như kẹo, socola, mình cũng sẽ uống nước. Ngủ đủ giấc để ý thức sảng khoái. Uống nước giúp xí gạt cảm giác thèm ăn.

Cùng đọc nhật kí giảm béo bụng đơn giản nhưng cực hiệu quả của một cô nàng công sở nhé:  1

6 mẹo giảm béo bụng của nàng công sở

Nếu mình cảm thấy hơi đói bụng, mình uống nước. Ngủ đủ giấc  Đi ngủ đích thực là bước quan yếu nếu chị em muốn mau chóng giảm béo. 6. Do vậy hôm sau khi bạn ăn 1 món nào đó, quá trình luận bàn chất chậm chạp ấy sẽ chẳng thể tiêu hóa thức ăn mau chóng.

Nghe thì thật kì lạ nhưng mình đã thử và rất thành công. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Mình buộc nhẹ 1 dải dây ruy băng quanh eo, không quá chật nhưng cũng không quá lỏng để nó bị rơi xuống

6 mẹo giảm béo bụng của nàng công sở

Để gương trong phòng ăn  Nghe thì kì cục nhưng đàn bà thường thích liếc nhìn mình trong gương, và họ sẽ có khả năng ăn ít hơn khi nhìn thấy thân mình.

Một giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn sáng hôm sau dậy khỏe khoắn hơn và sẵn sàng cho công việc. Đây rõ ràng là cách để thân giữ ẩm nhưng vẫn làm đầy dạ dày và gạt gẫm cảm giác bạn đang no. 5. Uống nước  Uống nhiều nước là bí mật giảm cân của mình. Mình biết mọi người đều phải uống nước, nhưng bí quyết là ở chỗ hãy luôn có cho mình chai nước lọc mọi lúc, mọi nơi.

Giải pháp tốt nhất là đem theo hộp cơm trưa và đừng quên 1 chút hoa quả để ăn khi đói

6 mẹo giảm béo bụng của nàng công sở

Khi ăn, mình có thể kiểm soát được việc ăn uống, không ăn quá no nhờ dải dây buộc này.

Nhiều người cho rằng nhịn ăn trưa hoặc ăn tối sẽ giúp giảm cân. Đừng bỏ bữa  Đây là sai lầm nghiêm trọng và phổ biến nhất mà các chị hay mắc phải.

Những món ăn đó vừa tốn kém, không có lợi cho sức khỏe lại dễ khiến bạn béo phì vùng bụng vì phải ngồi cả ngày. 3. Mình không nói là không nên ăn, mình chỉ muốn chị em hãy tự rèn bản thân mình để thoát khỏi tình trạng lúc nào cũng thấy đói.

Đem bữa trưa khi đi làm  Đem theo bữa trưa khi đi làm hàng ngày là mẹo nhỏ của mình để giảm cân. 4.