Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Ngô Kiến Hào sắp lấy đáng tin cậy vợ.

Kiến Hào cũng tham dự đóng phim và nổi tiếng với  Vườn sao đổi ngôi  ,  Mãnh long  (Dragon Squad),  Kung Fu Chefs  …

Ngô Kiến Hào sắp lấy vợ

Tuy nhiên, con đường nghệ thuật của cô không mấy tiện lợi. Bây chừ nhiều bạn trẻ không nghĩ như vậy, họ khá thoải mái trong chuyện này, dễ dàng trao gửi cho người khác”. Công ty quản lý của ca sĩ, diễn viên viết trong thông cáo báo chí: “Kiến Hào và Arissa muốn chia sẻ hạnh phúc đến mọi người đồng thời hy vọng được chúc phúc”.

Ngô Kiến Hào đăng ảnh ghép anh và ý trung nhân thuở nhỏ. Tiếp đó, tài tử đăng trên trang cá nhân bức ảnh ghép của anh và ý trung nhân thuở nhỏ đồng thời một lần nữa khẳng định sắp rước cô dâu về dinh. Bữa qua, ngày Thất tịch (được coi là Lễ người thương của người châu Á), a ma tơ Đài Loan Ngô Kiến Hào thông báo đang làm thủ tục để tổ chức hôn lễ.

Ngô Kiến Hào và bạn gái Arissa. Arissa sinh năm 1982, tên thật Thạch Trinh Thiện, là thiên kim tiểu thư trong gia đình bề thế ở Singapore. Với nghệ danh Diêu Chi Ninh, cô từng tới Đài Loan phát triển sự nghiệp, được mời đóng phim truyền hình, chụp ảnh thời trang

Ngô Kiến Hào sắp lấy vợ

Hải Lan. Từ đó trở đi, cái tên Arissa xuất hiện trên báo thường gắn liền với Ngô Kiến Hào - với nhân cách là bạn gái của diễn viên.

Chúng tôi muốn gìn giữ cho đến ngày cưới. Ngô Kiến Hào 35 tuổi, là người Mỹ gốc Hoa, từng nổi danh với vai trò ca sĩ thành viên nhóm nhạc đình đám xứ Đài một thời - F4. Hồi tháng 5, trong một lần phỏng vấn, giáo đồ Kito giáo Kiến Hào cương trực nói về vấn đề tiết trinh: “Tôi và bạn gái có nghĩ suy giống nhau.

Năm 2010, a ma tơ nhấn hai người là một cặp. Theo đó, hôm 9/8, anh và bạn gái đã nộp đơn xin đăng ký thành hôn, theo luật pháp Singapore. Arissa đôi lần góp mặt trong MV của người yêu.