Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Những mới nhất "ngôi sao" du lịch mới nổi ở châu Âu.

Đến Hungary, bạn sẽ được khám phá những mê cung quanh co của hang động ngầm và nhiều điểm thắng cảnh, cùng với giáo đường Do Thái vô cùng lộng lẫy, một đất liền sôi động với hôm sớm ăn nhập với đối tượng du khách trẻ tuổi

Những

Ba Lan  có nhẽ ít có đất nước nào có được sự hòa trộn giữa nét hiện đại và giàu tính lịch sử như ở Ba Lan. Để khẳng định điều này kiên cố hơn, trên Minube. Thị thành lớn này nức danh với những chuyến ngao du bằng du thuyền trên biển Baltic, nhưng đó cũng là điểm dạo chơi lý thú ngoài thành thị

Những

Đặc biệt ở Slovenina bên cạnh tự nhiên tươi đẹp, giang san này cũng sẽ mang đến cho bạn nét văn hóa đặc sắc của người dân bản địa.

Cộng hòa Séc  lừng danh với nhiều thương hiệu bia ngon trên khắp thế giới và nhiều tòa nhà cao tầng, tỉnh thành Prague của Cộng hòa Séc là một trong những điểm du lịch nức danh ở châu Âu.

Slovenia   Nằm bên dãy núi Alps và biển Địa Trung Hải, Slovenia là giấc mơ của những du khách yêu thích leo núi đá hay chèo thuyền kayak, thăm quan các lâu đài từ thời trung thế kỉ và nhiều ngôi làng thôn quê quyến rũ bên bờ biển như Piran

Những

Thực tại, Latvia đẹp mê hồn với những bãi biển hoang vu và trải rộng nhất châu Âu, cùng với nhiều khu rừng và dòng suối hấp dẫn, cuộn những ai yêu thích việc săn bắn, câu cá và các môn thể thao dưới nước. 7. 2

Những

Nếu là người yêu thích khám phá tự nhiên, bạn có thể đến công viên quốc gia Tatra, một trong những nơi ẩn nấp rút cục của loài gấu xám châu Âu. Nơi đây có những bãi biển với những dải cát mịn, rặng đá trùng điệp bên bờ biển và nhiều thung lũng, vườn nho óng vàng dưới ánh nắng.

Bên cạnh đó, Hungary cũng nổi danh với điểm đến thư giãn, spa từ thời La Mã cổ đại

Những

Serbia    5. Chính phủ nước này đang đẩy mạnh việc phát triển du lịch, điểm đến nghỉ ngơi ưu tú dành cho những du khách ưa phiêu lưu mạo hiểm ở Nam châu Âu. 1

Những

Net, một website chuyên dành cho dân du lịch trên khắp thế giới, người ta đã tổ chức chương trình khảo sát trên 800 000 du khách để tìm ra những nhà nước được coi là “Ngôi sao” du lịch mới thực thụ tỏa sáng ở châu Âu.

Trong khi đó, vùng miền quê ở Séc cũng rất quyến rũ, đặc biệt vùng được mệnh danh thiên đàng Bohemian và những vườn nho cảnh quan hữu tình ở Moravia.

Montenegro là giang sơn có đa dạng sinh vật học thiên nhiên phong phú nhất ở châu Âu

Những

6. Hay để khám phá sự quyến rũ của thành phố ở Slovakia, bạn có thể đến thủ đô Bratislava, nơi hấp dẫn với những chuyến đi chu du tren dòng sông Danube.

Montenegro   Trong khi sơn hà nhỏ xinh nằm sâu trong vùng Balkan, bên biển Địa Trung Hải, Montenegro vẫn còn là nơi bí ẩn đối với khách du lịch, và điều đó làm cho nhà nước này càng quyến rũ hơn trong mắt họ

Những

Các quốc gia nằm ở vùng Đông Âu và vùng Balkan vốn là những điểm đến ít được dân du lịch chú ý, nhưng trong thời kì gần đây, với tổn phí thấp so với các quốc gia Tây Âu, những điểm đến mới nổi này đang đích thực cuốn du khách.

9. Croatia    4

Những

DLVN. Trong khi ở những vùng trọng tâm thành phố lừng danh với nhiều nhà hàng qua và trội với nghệ thuật hiện đại, thì những nơi như Krakow hay Warsaw lại được biết đến là vùng có nhiều danh thắng cảnh được phong là Di sản Thế giới , như mỏ muối Wieliczka đẹp như mơ từ thế kỷ 13 và thắng cảnh lịch sử từ thế chiến thứ II bao gồm trại tụ tập Aushwitz Birkenau.

8

Những

Giống như Budapest, Prague có lịch sử lâu đời và hoành tráng, tổn phí cho cuộc sống ở đây cũng không cao, nhất là những hoạt động cho khách du lịch về đêm ăn nhập với nhiều đối tượng du khách.

Latvia   Latvia có thủ đô và cũng là đô thị lớn nhất: Riga, một địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới với rất nhiều những công trình lịch sử và văn hóa. 10. Slovakia   Đứng đầu danh sách được du khách chọn lọc là giang sơn đông Âu Slovakia, nơi có hàng loạt dãy núi đem lại cảnh đẹp thơ mộng, các lâu đài hoa lệ như tranh vẽ và một số resort trượt băng chất lượng cao.

Hungary   Một điểm đến nức danh bên dòng sông Danube là thủ đô Budapest – đế đô lịch sử, nguy nga, nơi nức tiếng với những phòng tắm Széchenyi. Riga là thị thành lớn nhất vùng Baltic. Iceland    3.