Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Đội quân Minions độc thân mê hoặc giới trẻ còn rất nóng.

Đề tài không mới và độ dài cũng chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng video  Độc thân - FA  chế lại từ  Minons - Banana Song  vẫn cuộn và khiến cộng đồng mạng thích điên đảo

Đội quân Minions độc thân mê hoặc giới trẻ

Yêu đương thêm nhức đầu. Rất nhiều người dành lời khen và sự tò mò cho tác giả khi làm thế nào để chế các chú Minion “ngoại” có thể khớp lời bài hát Việt như vậy. “Sáng tạo quá. Video đạt được 80.

Xem clip "đơn thân - FA" vui nhộn:  Minh Hiếu - Xuân Tân. "Cơn lốc vàng" gây sốt cả cộng song song gian qua đã tạo hiệu ứng tốt cho tác phẩm này. “Sáng tạo thật”, “hài hước quá”, “đau hết cả bụng vì clip chế này”… rất nhiều lời khen như thế được gửi tới clip đơn thân dễ thương này. Đơn thân tự do, muốn ngủ muốn chơi thích làm gì cũng được.

Đoạn rap lý giải chuyện ế ẩm của các teens khiến ai nghe cũng phải ôm bụng cười: “Ế là xu thế mang tầm cỡ quốc tế của các cấp bậc vế! Ế thui thủi như con dế, không phải sắc hạn chế, mà vì mình quá tử tế. Đơn thân là tôi”. Chết cười với con thổi kèn”, Lanh comment

Đội quân Minions độc thân mê hoặc giới trẻ

Ế chỉ vì nền kinh tế đã không đủ sức khống chế, mấy chuyện yêu đương chua như khế.

Ế là vì đang tìm người đàng hoàng, nên thôi tôi vẫn cứ muốn ế…”. Đơn thân vui tính cũng chẳng phải do dự. Nỗi niềm của các FA đều được miê utả sinh động: "FA…Bữa đói bữa no. Độc thân muôn năm cứ thoải mái thức khuya game online cả đêm. “Nếu em không nhầm thì bác cắt từng con rồi ghép cho mỗi con có lời khớp đúng không? Like cho bài hát, sáng tạo phết”, Thành Nguyễn san sớt. Đơn thân - FA   là những tuyên ngôn hài hước dành của "hội đơn chiếc" được mô tả qua những hành động vui nhộn của 4 chú Minions.

Những chú Minion dễ thương được chế lại trong clip "Độc thân - FA". 000 lượt xem và bình luận chỉ sau 2 ngày đăng. Vô tư không phải lo.