Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Pedro mừng vì Barcelona sở hữu Neymar cùng đọc lại.

Rất khó để có thể được ra sân chính thức trong mùa giải mới nhưng tôi sẽ chiến đấu vì nó

Pedro vui mừng vì Barcelona sở hữu Neymar

Pedro rất vui vì Barca đã có được một ngôi sao lớn như Neymar.

Với sự xuất hiện của ngôi sao 21 tuổi này, hàng công của Blaugrana đang trở nên hết sức chật chội khi những Pedro, Alexis Sanchez hay Cristian Tello (chưa kể đến Afellay hay Cuenca) phải cạnh tranh cho một vị trí chính thức (Messi, Neymar nghiễm nhiên chiếm hai suất).

Tôi rất vui vì điều đó. Trong những buổi tập, tôi nhận ra rằng Messi và Neymar kết hợp rất tốt với nhau.

Ảnh: Internet Tuy nhiên, Pedro lại không hề cảm thấy lo âu về sự có mặt của Neymar tại Nou Camp mà trái lại, anh lại rất vui mừng vì Barca đã có được một tân binh cực chất lượng cho mùa giải sắp tới.

Phát biểu với các phóng viên của Marca, ngôi sao 26 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo La Masia này nói rằng:   "Tôi rất bình tĩnh vì mỗi năm hàng công của Barca đều diễn ra cuộc cạnh tranh rất khốc liệt cho một suất đá chính. Mong, Barca sẽ khởi đầu mùa bóng suông sẻ bằng việc đoạt Siêu cúp quốc gia.

"Neymar có thể giúp chúng tôi mang về rất nhiều bàn thắng và san sớt gánh nặng với Messi. Mùa hè này, Barcelona đã phải bỏ ra số tiền đồ sộ lên đến 57 triệu euro để chiêu mộ "thần đồng" bóng đá người Brazil Neymar từ Sanots.

Sự có mặt của Neymar là một điều tốt cho Barca. ". Chúng tôi đang tập luyện chăm chỉ và có phong thái tốt. Chúng tôi có thể tiến công từ mọi phía với sự có mặt của anh ấy và Barca sẽ trở nên bừa bãi đáng sợ.