Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Ra mắt Bách khoa thư đời mới dành cho trẻ em thêm mới vào.

Nó cũng giới thiệu đại quát các ngành khoa học mới như: Công nghệ nano, năng lượng hạt nhân, các nguyên tố văn hóa

Ra mắt Bách khoa thư thế hệ mới dành cho trẻ em

Đặc biệt, dùng phần khảo tra theo từ (Index) cuối sách, các bạn nhỏ sẽ dần làm quen với việc Tra cứu, đọc ngược cuốn sách và dễ dàng tìm thấy những chủ đề mình quan hoài. “Dokéo - Bách khoa thư đời mới” là sách dành cho dành cho trẻ con, tuy nhiên cuốn sách chứa đựng rất nhiều thông báo mới và hữu ích mà không phải người lớn nào cũng biết.

Tin, ảnh: HOÀNG HOÀNG. Sách còn có 250 chủ đề suýt nữa, tìm hiểu về 100 nhân vật đã ghi dấu trong lịch sử. Cuốn sách dày hơn 400 trang đầy ắp lượng thông báo, được nhóm tác giả gồm các nhà khoa học hàng đầu và họa sĩ Pháp lên tới hơn 70 người, mất 2 năm để hoàn tất và xuất bản ở Pháp năm 2011.

QĐND Online  - Sáng 17-8, tại Hà Nội, NXB Kim Đồng đã giới thiệu cuốn sách mới “Dokéo – Bách khoa thư thế hệ mới” và tổ chức chương trình “Thử thách cùng Dokéo” dành cho các bạn đọc từ 9 tuổi trở lên. Không chỉ có những hình ảnh minh họa tả thực, chính xác, Dokéo còn có những hình vẽ điên, đầy sắc màu. Cuốn sách “Dokéo - Bách khoa thư thế hệ mới”. Biến đổi suốt chiều dài lịch sử.