Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Smartphone kiêm "thầy thuốc mới thêm riêng" của gia đình bạn.

Các mục chính bao gồm “Các học thuyết” đưa ra những thông báo căn bản và tổng quan về các bệnh thường gặp, “Bệnh và thuốc” cho biết thông tin những loại bệnh thường gặp trên từng bộ phận thân người, và các loại thuốc ứng, ngoài ra áp dụng còn cung cấp những mẹo vặt chữa bệnh hiệu quả mà không cần dùng tới thuốc  2

Smartphone kiêm

Ngoại giả đối với những căn bệnh phức tạp, người dùng nên tham khảo ý kiến thầy thuốc chuyên khoa để mang lại kết quả an toàn và hiệu quả nhất. IThuốc  Một phần mềm Việt khác với ưu điểm về kho thông tin, dữ liệu khá chi tiết với hơn 40. Với những vận dụng trên, hy vọng người dùng HKPhone Revo HD4 có thể là nguồn tham khảo giúp bạn chăm nom sức khỏe bản thân và gia đình dễ dàng và thuận tiện hơn.

000 loại thuốc bây chừ

Smartphone kiêm

Bệnh và thuốc  Đây là phần mềm tiếng Việt khá mạnh mẽ cung cấp tri thức về sức khỏe con người cũng như bệnh tật thường gặp.

Bên cạnh đó là ưu đãi “100% Hài lòng” cho phép trả máy trong vòng 3 ngày không cần bất kỳ lý do gì. 000đ. 3

Smartphone kiêm

Việc lục vấn tên thuốc, thành phần, hướng dẫn dùng, liều lượng hay tác dụng phụ sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều chỉ với chiếc smartphone Revo HD4. HKPhone Revo HD4 hiện đang là smartphone lõi tứ màn hình HD giá rẻ nhất Việt Nam với chỉ 4.

Áp dụng này còn tương trợ quan sát bản đồ ngay trên màn hình Revo HD4, đưa ra thông tin thẳng thớm về quá trình thực hành, đồng thời cho phép lưu trữ lộ trình trên Google Drive, Google Spreadsheets, hay san sẻ với bạn bè.

Bên cạnh đó còn có thông tin về các loại thuốc Đông y, Tây y, các bài thuốc dân gian hay mẹo vặt khi chữa bệnh

Smartphone kiêm

Bác sĩ Pro  Khá giống với ứng dụng Bệnh và thuốc, thầy thuốc Pro cũng là ứng dụng có dữ liệu khá lớn về những danh mục, thông các bệnh bao gồm triệu trứng, quá trình phát triển, cách phòng và chữa bệnh.

Giao diện ứng dụng được chia làm nhiều mục khá tiện lợi cho việc gieo rắc và sử dụng, đặc biệt dễ dàng thao tác trên màn hình lớn 5 inch HD của Revo HD4. 000đ nếu tìm được sản phẩm chính hãng có giá rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương Revo HD4 duyệt y cam kết “Smartphone chính hãng rẻ nhất Việt Nam”. Người dùng có thể nhận được 500

Smartphone kiêm

My Track  Được phát triển bởi Google, áp dụng My Track cho phép bạn theo dõi quãng đường, vận tốc tiện lợi cho việc đạp xe, chạy bộ hàng ngày. Thông tin chi tiết về Revo HD4 và các cam kết khác của HKPhone, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

1. Lục vấn bệnh và thuốc thật dễ dàng trên Revo HD4. 4. 300.