Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Sữa chua sạch Wel Yo – Bảo vệ sức khỏe người ngày hôm nay tiêu dùng.

Tấn sĩ cho biết thêm, các sản phẩm từ sữa là nguồn dinh dưỡng cần yếu hằng ngày, không nên thiếu trong chế độ ăn của mọi người, nhất là trẻ mỏ, bởi vậy không nên vì thông báo trên mà tránh xa hoặc không sử dụng sữa và các chế phẩm của sữa nữa

Sữa chua sạch Wel Yo – Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Công ty cam kết với người tiêu dùng nên hoàn toàn an tâm chất lượng sản phẩm sữa chua Wel Yo vì ngoài vật liệu đầu vào bảo đảm an toàn, quy trình sinh sản của sữa chua Wel Yo còn được bảo đảm sạch theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sản phẩm được sinh sản theo công nghệ Châu Âu và được kiểm nghiệm chém đẹp về chất lượng từ Wel Nutritrion Hoa Kỳ. Sữa chua sạch Wel Yo đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn  Chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu  Trước thông tin sản phẩm sữa bị nhiễm khuẩn Clostridium Botulinum do có dùng vật liệu whey protein concentration từ công ty Fonterra, nhà sản xuất sữa chua Wel Yo đã tiến hành soát, kiểm tra hồ sơ xuất xứ các nguồn vật liệu đầu vào, và khẳng định không nhập bất kỳ lô hàng sữa bột nào có chứa chất bổ sung đạm whey cô đặc bị nhiễm khuẩn từ Fonterra.

Điều này sẽ dẫn đến việc thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần yếu (như chất đạm, canxi, các vitamin và khoáng vật cần yếu…) không tốt cho toàn bộ chúng ta

Sữa chua sạch Wel Yo – Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Box: Sữa chua Wel Yo bảo đảm không bị nhiễm khuẩn vì đã được giấy chứng thực vật liệu đầu vào an toàn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và Việt Nam. Sản phẩm đa dạng với các dòng dành riêng cho trẻ mỏ có chứa Lysine, Vitamin C (cam), DHA (Dâu); dành cho nhan sắc với thành phần có nha đam và sữa ong chúa; dành cho cả gia đình với Wel Yo BB -12 giúp buồng bệnh đau bao tử một cách hiệu quả.

Các giấy chứng nhận này phải đảm bảo theo tiêu chuẩn được xác nhận trên quốc tế và tiêu chuẩn của Việt Nam để đảm bảo những thông tin là xác thật”. Để đảm bảo rằng vẫn dùng sản phẩm an toàn, người tiêu dùng nên rà thông báo trên các công cụ truyền thông, và nhất là thông báo của các cơ quan quản lý để biết rõ thông tin sản phẩm nào an toàn, đảm bảo chất lượng để từ đó lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất

Sữa chua sạch Wel Yo – Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

An tâm với sản phẩm đã được kiểm nghiệm  Với sự hoang mang và lo âu, người tiêu dùng có tâm lý đánh đồng các sản phẩm từ sữa nào cũng có khả năng bị nhiễm khuẩn. Các sản phẩm sữa chua Wel Yo mỗi khi đến tay người tiêu dùng đều đã được kiểm nghiệm là đảm bảo vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người dùng. Với dây chuyền sinh sản nhập khẩu từ châu Âu, chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm chặt đẹp bởi Wel Nutritrion Hoa Kỳ, và các nước tiên tiến từ Châu Âu như tập đoàn Hansen Đan Mạch bảo đảm chất lượng cho sản phẩm Wel Yo BB – 12.

Giấy chứng nhận và nhà máy sinh sản Wel Yo. Tuy nhiên, theo PGS TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh Dưỡng nhà nước cho rằng “Để bảo vệ sức khỏe cho mình, người tiêu dùng nên cẩn trọng và coi xét thông báo kỹ lưỡng, nên chọn những sản phẩm đã được công bố là an toàn, có giấy chứng nhận không bị nhiễm khuẩn.