Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Thanh Hằng đánh trống truyền bá du lịch tình hình biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê có chiều dài 900m, thuộc vào loại rộn rịch nhất trong số các bãi tắm của Đà Nẵng và được tùng san kinh tế Mỹ - Forbes đã bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2005.

Thanh Hằng một trong những người trẻ tiền phong của sáng kiến Clear my kool Viet Nam xuất hiện đầy phong độ, tự tin với màn trình diễn trống nước kỷ lục.

Cô xuất hiện trong vị trí vedette cá tính và ấn tượng.

Lap dat truyen hinh an vien
Màn biểu diễn trống nước đã truyền lửa cho giới trẻ có mặt tại quảng trường Phạm Văn Đồng, Mỹ Khê. Khán giả hưởng ứng ý thức tự tin khám phá tự hào Việt Nam bằng những tràng pháo tay không ngớt.
Đầy say mê và hứng khởi, Thanh Hằng luôn là tâm điểm ở mỗi nơi mà cô ghi dấu bước chân khám phá của mình.
Các bạn trẻ của Đà Nẵng nhất loạt check in, ghi dấu Mỹ Khê, một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh trên bản đồ Kool Việt Nam.
Bản đồ KOOL VIETNAM đang trở thành một điểm nóng trong mùa hè qua với những san sẻ hấp dẫn của các bạn trẻ từ khắp mọi miền trên cả nước.

Để Clear my kool Việt Nam nối đồng hành cùng giới trẻ tạo nên những kỷ lục mới trên những điểm đến mới, bạn có thể ghi dấu điểm đến của mình trên bản đồ Kool Việt Nam tại www.Mykoolvietnam.Vn

Ngọc Điệp