Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Thêm 15 tỷ đồng xây sân chơi quốc tế cho trẻ Việt đã làm mới.

Mỗi sân chơi OMO có diện tích làng nhàng khoảng 340m2, với chi phí 1,5 tỷ

Thêm 15 tỷ đồng xây sân chơi quốc tế cho trẻ Việt

Chỉ khi vận động, trẻ mới phát triển toàn diện, không chỉ về thể chất, còn về trí tuệ, tình cảm, và quan hệ xã hội. 8 thiết bị vận động như xích đu, ghế nhún, ghế xoay, vòng xoay, tổ hợp cầu trượt và các thiết bị tổ hợp khác nhằm rèn luyện cơ bắp, phát triển hệ cơ - xương - khớp cũng nhưng hỗ trợ cho sự phát triển thể chất toàn diện của trẻ thơ.

Khu vui chơi thu phí như khu thú nhún, tiền tiêu thì nhiều mà lợi. Trong khi đó, mọi đứa trẻ, dù ở đồng bằng hay vùng sâu, vùng xa đều có nhu cầu tiếp cận với mô hình sân chơi tiền tiến, đạt chuẩn.

Đây có thể xem là một tín hiệu đáng mừng vì không chỉ có trẻ ở đô thị lớn được cơ hội vui chơi và khám phá, mà trẻ thơ ở vùng xa, điều kiện khó khăn, cơ sở vật chất thiếu thốn cũng có thời cơ ngang bằng với con nít cả nước. Được vui chơi tại những sân chơi đạt chuẩn là mong muốn của cả mẹ và bé Bé vui chơi, khám phá cuộc sống sẽ phát triển toàn diện thể chất lẫn trí óc  Lê Minh.

Sau 7 năm thực thi sứ mạng đồng hành cùng con nít Việt Nam trong việc phát triển thể chất toàn diện, giờ đây OMO vẫn sẽ tiếp kiến mang đến cho trẻ những sân chơi tiêu chuẩn như thế với thật nhiều trò chơi quyến rũ

Thêm 15 tỷ đồng xây sân chơi quốc tế cho trẻ Việt

Tuốt luốt trò chơi và thiết bị vận động được sinh sản và nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. 7 năm, hơn 300 sân chơi đạt chuẩn quốc tế   Từ năm 2006 - 2012, Quỹ Unilever Việt Nam và nhãn hàng OMO kết hợp cùng Bộ GD&ĐT đã tiền phong xây dựng được 13 sân chơi công viên và 300 sân chơi trong trường tiểu học trên khắp cả nước, giúp 3,5 triệu trẻ thơ được vui chơi với sân chơi tiêu chuẩn quốc tế.

Không gian của trẻ hẹp dần   Nhiều nghiên cứu đã công nhận ích của vui chơi đối với sự phát triển của trẻ mỏ. Đặc biệt, lần đầu tiên người tiêu dùng trực tiếp đóng vai trò quan trọng trong việc đưa sân chơi đến với trẻ thơ địa phương. Với sự chung tay và tiếp sức của các bậc phụ huynh, chương trình 2013 hứa trở thành một cột mốc quan trọng trong cố kỉnh của nhãn hàng OMO trên chặng đường chăm lo cho sự phát triển thể chất toàn diện tương lai của con nít Việt Nam.

Để mang sân chơi về với khu phố mình, bạn hãy dự bằng cách nhắn tin mã số trên mỗi gói OMO và gởi về 8024 để có dịp trở nên người chỉ định địa điểm lắp đặt sân chơi! Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/8/2013. Cho các con hầu như bằng không

Thêm 15 tỷ đồng xây sân chơi quốc tế cho trẻ Việt

Nghịch lý là khi từng lớp chúng ta càng phát triển, trẻ nít càng thiếu hụt nơi chốn và thời kì để vui chơi. Trong năm 2013 này, nhãn hàng OMO quyết định trao tặng thêm 10 sân chơi công viên quy mô lớn cho trẻ mỏ Việt Nam với tổng mức đầu tư là 15 tỷ đồng với chương trình “Tặng bé trọn mùa hè, cùng chơi và khám phá”.

Các sân chơi đáp ứng nhu cầu vận động, phát triển toàn diện của trẻ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuổi nhỏ cần được chơi, chơi để vui, và chơi để học. Có được điều đó, chỉ khi cho trẻ sân chơi, tốt hơn hết là cho trẻ ra ngoài trời. Ở đó, trẻ được thoải mái thể hiện cá tính, rèn luyện sức khỏe, sự dai sức và kỹ năng giao thiệp tầng lớp duyệt y việc kết bạn, bày trò chơi đội nhóm.

Phụ huynh cũng yên tâm hơn khi trẻ em được vận động ngoài trời, không còn sa đà vào games, tivi.