Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Vòng đuổi muỗi Trung hay hay Quốc đại hạ giá sau nghi vấn gây hại.

Cách dùng được chỉ dẫn là đeo vào tay hoặc chân, xoay hoặc chà sát vào vòng đeo sau mỗi 2-3 giờ

Vòng đuổi muỗi Trung Quốc đại hạ giá sau nghi vấn gây hại

0000 đồng. Giá bán của các sản phẩm này nhàng nhàng từ 80. 000 đồng/hộp dành cho người lớn. Không khó để tìm thấy một quảng cáo bán sản phẩm vòng chống muỗi hương liệu thiên nhiên xuất xứ Trung Quốc trên các mạng rao vặt online. Tuy không tiết lộ giá nhập hàng, nhưng chị này cho biết nếu lấy số lượng nhiều, từ 10 hộp trở lên, khách hàng sẽ được chiết khấu thêm 30% trên giá đã giảm.

000 đồng, giảm từ 50% đến 70% so với trước đó. "Vòng này được bán nhiều vào đầu mùa hè đến hết mùa thu, xuất hiện khoảng 2 năm nay.

Theo đó, giá của một set 10 chiếc xuất xứ Trung Quốc chỉ còn khoảng 30. Khả năng đuổi muỗi đến đâu thì không chắc, giống như hương trừ muỗi, còn tùy thuộc vào môi trường". 000-10. 000 đồng đến 350. Theo các chuyên gia da liễu, căn nguyên có thể do da trẻ quá nhạy cảm hoặc phụ huynh không biết cách dùng, nhưng không loại trừ khả năng sản phẩm được sản xuất từ hóa chất, có thể gây hại cho thân.

Mỗi chiếc vòng có thể dùng nhiều lần, nếu đeo liên tục 6h/ngày thì có thể dùng trong vòng 1 tháng.

A Theo kiến thức. Theo quảng cáo của các đơn vị phân phối, đây là sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu sả, lá mùi và sợi bông từ xơ oải hương, có tác dụng đuổi muỗi một cách thiên nhiên, do đó, không gây nguy hiểm cho người dùng. HCM, có trẻ dùng vòng đuổi muỗi đã phải nhập viện vì ngứa rát, nổi mụn nước quanh chỗ đeo vòng. Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin về loại sản phẩm này gây dị ứng đối với trẻ, nhiều topic bán hàng đã nhất tề giảm giá mạnh.

Chị Liên cũng chia sẻ, kể từ khi có thông tin về việc sản phẩm này có chất gây hại cho trẻ em, nhiều khách hàng đòi hủy đơn đặt hàng trước đó khiến chị phải giảm giá bán từ 10% đến 20% tùy loại để giữ khách.

000 đồng/hộp 10 chiếc. Mặt hàng bán chạy nhất là loại của Hàn Quốc có giá trên 35. Riêng sản phẩm xách tay từ Nhật Bản vẫn ở mức khá cao, trên 200. Không chỉ dành cho con trẻ, nhiều loại vòng chống muỗi dành cho người lớn cũng được bán tràn lan trên mang, với giá khá rẻ. 000 đồng/hộp dành cho trẻ em và 230.

Mặc dầu hầu hết các sản phẩm này đều không có nhãn phụ bằng tiếng Việt và là hàng du nhập không chính ngạch, nhưng chị Liên, chủ một shop bán hàng xách tay mẹ và bé trên đường Kim Mã, Hà Nội, vẫn đảm bảo đây là sản phẩm làm hoàn toàn từ vật liệu thiên nhiên, và cho biết không nhận được phản hồi nào về việc đeo vòng bị dị ứng.

000 đồng một hộp 10 chiếc thì giảm nhẹ 5. T. Trước đó, theo thông tin từ báo đàn bà TP. 000 đồng đến 45. Thậm chí, vòng này còn có tác dụng đuổi muỗi ngay cả khi đeo vào các vật dụng gần người, như túi xách hay quai nôi. Mỗi ngày, tôi bán được khoảng chục hộp, thậm chí có người lấy nhiều đến cả trăm chiếc, nhưng không có ai kêu dị ứng.