Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Vườn cùng đọc lại hồng.

Năm nay em 28 tuổi, trước khi gặp cô ấy em chưa yêu ai bao giờ nên chưa hiểu tính phụ nữ cho lắm

Vườn hồng

Bọn con gái là chúa nhõng nhẽo, giận dỗi, ứng phó phát mệt!   (chang trai hoa tinh, yahoo)  Đã sợ phiền toái thì tốt nhất là đừng yêu! Hơn nữa, không phải người con trai nào cũng xem sự nũng nịu, giận hờn của bạn gái là chuyện phiền phức! ái tình mà thiếu những thứ đó có khi lại giống xoài xanh mà thiếu muối ớt! Minh họa: DAD  vì sao ngồi chờ đợi tình nhân thì thấy lâu mà ngồi bên cạnh người yêu thì thấy thời gian trôi qua quá nhanh hở anh?   (bui thanh ha, yahoo)  bởi lúc đó em đo thời gian bằng chiếc đồng hồ trong ngực em chứ không phải bằng chiếc đồng hồ đeo nơi cổ tay.

Nếu em không nghe lời cô ấy mà tự ý đến chơi, kiên cố cô ấy sẽ giận em. Sg. Sạt nghiệp!  Ngày nào vô lớp em cũng nhìn nhỏ thật lâu và thế nào cũng bắt gặp nhỏ nhìn lại em. Com. Khác với "thời kì vật lý", "thời gian tâm lý" bao giờ cũng co giãn em à.

Nhưng nếu không thể không gặp cô ấy, em nên chọn những dịp có ý nghĩa như lễ tết, lễ Quốc khánh, ngày 8

Vườn hồng

Theo anh, em có nên lên cơ quan của cô ấy để thăm cô ấy nữa hay không (cô ấy đang ở tập thể)? Nếu không được gặp cô ấy thì em rất nhớ cô ấy (hay em đánh liều cứ lên thăm cô ấy vậy, dù rằng cô ấy không thích em lên, nói thật em cũng rất buồn nếu em lên mà cô ấy không tiếp).

Anh Bồ câu    anhbocau_btn@yahoo. Tụi bạn em bảo yêu thì thích lắm nhưng cũng rất là phiền. Như vậy có phải là nhỏ cũng có ý tình với em như em đang có ý tình với nhỏ rồi không anh?   (ngo thanh nhan sắc, gmail)  Minh họa: DAD xem chừng em giàu trí tưởng. Em và cô ấy làm cùng trong ngành nhưng khác cơ quan, cơ quan em và cơ quan cô ấy cách nhau khoảng 20 cây số.

Cô ấy chưa đồng ý yêu em nhưng em vẫn quyết tâm chờ đợi cho dù thời gian kéo dài bao lâu cũng được. Em cũng đã nói rõ tình cảm của mình cho cô ấy biết và được cô ấy đáp là hiện nay cô ấy không có ý gì với em và chỉ xem em như một người bạn và một người anh trai của cô ấy thôi

Vườn hồng

Em nghĩ chắc cô ấy sợ mọi người bàn tán hay vì một lý do gì đó em cũng không biết nữa.

Anh Bồ Câu ơi, có nên yêu một cô gái thích đòi hỏi và có tính đua đòi?    (le thanh trung, gmail)  Minh họa: DAD Nên, nếu em không sợ. Em đang chần chừ là: Em có nên ghé cơ quan của cô ấy để thăm cô ấy không? Cô ấy bảo không thích em lên chơi.

Lần nào cô ấy cũng bắt máy và tụi em trò chuyện với nhau rất thiên nhiên và thoải mái. Đó là chuyện thiên nhiên: nếu em nhìn nhỏ nào khác thì trước sau gì em cũng sẽ bắt gặp nhỏ đó nhìn lại em y như vậy thôi.

Tức là nếu em và nhỏ ngồi chung một lớp thì thế nào cũng có lúc nhỏ quay về phía em. 3 hoặc sinh nhật cô ấy để ghé thăm (nhớ mang theo quà)

Vườn hồng

Bở! Con người ta ai cũng có hai con mắt. Trong tình hình giờ, em nên tránh ngày 14. Anh Bồ Câu ơi, làm sao yêu mà khỏi phiền phức. 2.

Em cũng hay gọi điện hỏi thăm cô ấy về công việc và sức khỏe. Hai con mắt đó không thể nhìn chằm chằm một chỗ suốt ngày.

Theo em nghĩ để cô ấy có tình cảm với mình thì em phải thường xuyên gặp gỡ và trò chuyện cùng cô ấy, chứ lẽ nào cứ nói chuyện qua điện thoại mãi biết đến khi nào giành được tình cảm của cô ấy!   (yen phu, gmail)   Minh họa: DAD Cô ấy đã không thích em tới cơ quan hẳn là có lý do của mình.

Cô ấy chưa có tình cảm gì đặc biệt với em nên có nhẽ cô ấy sợ những người chung quanh hiểu lầm hoặc bàn tán phứa nếu em lễ mễ vác quà tới vào ngày bồ.

Phải có lúc quay ngang liếc dọc, nhìn tới nhìn lui.