Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Cả làng truy sát nam thanh niên tốt hơn nghi bắt trộm chó

15h ngày 4/4, tại địa bàn xóm Lục Hải, xã Nga Giáp, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa, hơn 200 người dân truy sát một nam thanh niên.

Theo lời các nhân chứng, thời điểm trên, bất thần trông thấy một nam thanh niên (chưa rõ tính danh) chạy xe máy chở theo bao tải đựng hai con chó (mỗi con nặng chừng 20kg), nhiều người dân đã chặn xe thẩm tra.

Hiện trường vụ cả làng truy sát tên trộm chiều 4/4.

Trong lúc vây bắt, hàng trăm người quá khích đã cùng 

    Quảng Cáo    

Công ty còn có sự cộng tác của các chuyên gia pháp lý giỏi về chuyên môn, uy tín và nhiều kinh nghiệm công tác tại một số cơ quan quản lý Nhà nước nên hoạt động hoạt động của Công ty khá đa dạng. Với đội ngũ Luật sư và các Cộng tác viên đông đảo, Công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Hành chính, Lao động, Đất đai, Hôn nhân và gia đình … Công ty cũng làm tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực như Thuế, Đầu tư nước ngoài, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng… và đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Những kết quả thu được trong quá trình hoạt động đã ghi nhận sự đóng góp củavan phong luat sutrong quá trình hoạt động, đặc biệt là hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật.

 xông vào đánh đập mọi người thanh niên, chiếc xe máy cũng bị đập nát. Mặc dù thấy anh này đã xỉu, một số người vẫn cố tình xông vào hành hung, đòi xử theo “luật rừng”.

Nhận được tin báo, tổ phẳng phiu CSGT và công an xã Nga Giáp đang đứng chốt gần đó đã kịp thời chạy đến cản trở hành vi quá khích, giải nam thanh niên khỏi sự truy sát của đám đông.

Vụ việc đang tiếp được điều tra, làm rõ.