Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Thuê dịch vụ hay nhờ bạn vui vui bè đỡ tráp

 Mình đang băn khoăn giữa việc thuê đội bê tráp hay nhờ bạn bè, chị em họ hỗ trợ. Cách nào thuận tiện và kiệm ước tổn phí hơn? (Hồng Tú). 

 Ảnh minh họa: Tường Nguyễn. 

 Gợi ý cho bạn:  Trước đây, cô dâu thường phải nhờ những người chưa có gia đình như bạn bè, chị em họ... Để đỡ tráp hộ nhưng bây chừ, dịch vụ cho thuê đội đỡ tráp đã phổ thông. Ưu điểm của dịch vụ này là bạn chỉ cần bỏ ra uổng một lần, khoảng 100.000 đồng - 150.000 đồng mỗi người và không cần lo các khoản khác như trang phục, ăn uống, thiên lí... Cho đội đỡ tráp nữa. Tuy nhiên, vì không phải là người nhà, người nhà quen nên đôi khi đội đỡ tráp còn thiếu nồng nhiệt, chu đáo.

Trong khi đó, nếu nhờ bạn bè, chị em họ viện trợ, lễ 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi cung cấp dịch vụcho thuê xe cưới. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe cưới mang phong cách trẻ trung, lãng mạng nhưng không mất đi sự sang trọng, thanh lịch vốn có của một mẫu xe cưới thời thượng phục vụ mọi nhu cầu cưới hỏi của bạn, cung cấp bộ hoa xe cưới cho khách hàng đặt thuê xe cưới và đặt trang trí hoa xe cưới của . Khách hàng đặt thuê trọn gói xe ăn hỏi, xe hoa cưới, xe đưa đón gia đình phục vụ lễ cưới đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 cưới của bạn sẽ trở nên ý nghĩa, thân tình hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự quan hoài của người nhà nhiều hơn. Khi nhờ người quen tương trợ, bạn phải lo chi phí thuê y phục, mở hàng và mời cơm sau lễ ăn hỏi.

Góc tư vấn nhanh là nơi các bạn đọc san sớt những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề nảy sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời bạn đọc gửi quan điểm tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.Net

 Ban biên tập