Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Làm trắng hay hay da bằng thuốc bắc.

Thẩm Mỹ Y Khoa Thế Giới dung nhan đã cỡ

Làm trắng da bằng thuốc bắc

Bạn không phải tắm lại nhiều lần mà vẫn duy trì độ trắng sáng lâu dài. Mịn màng không rít và lốm đốm. Không bắt nắng. Không trắng bệch và xanh mét. Hồng hào do được lấy đi lớp tế bào chết và thâm sạm bên ngoài mà không phải lột tẩy.

Đặc biệt. 000 đồng cho một lần thực hiện. (Nguồn: Thế Giới nhan sắc ). Trọng điểm thẩm mỹ Y Khoa Thế Giới dung nhan - Glamour World Medical & Spa áp dụng nhiều chương trình khuyến mại. Để sở hữu làn da trắng hồng. Khỏe mạnh có vô vàn cách

Làm trắng da bằng thuốc bắc

Dịch vụ làm trắng da bằng tinh chất thuốc bắc giảm từ 1. Thẩm mỹ viện sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh và hạn chế sự phát triển của sắc tố melanin. Trong đó có làm trắng da bằng tinh chất thuốc bắc. Để mang lại cho bạn một làn da trắng hồng trẻ ranh.

Sưu tầm đủ 18 loại dược liệu quý và tạo thành một công thức làm trắng da. Làn da sẽ sáng mịn. Với sự lựa chọn kỹ lưỡng từ các loại thuốc bắc cùng phối hợp với cam tươi và nhiều thành phần khác tạo ra sức thức riêng biệt. Tôn lên vẻ Đẹp xuân thì. 4 triệu đồng xuống còn 840.

Sắc diện da sau khi làm trắng sẽ sáng hồng. Từ nay đến ngày 26/5.