Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Mối hay hay quan hệ đẹp hoàn hảo của 12 cung hoàng đạo.

Đặt chữ “yêu” lên hàng đầu

Mối quan hệ đẹp hoàn hảo của 12 cung hoàng đạo

Cũng rất bền chí. Khi gặp nhau lần đầu. Họ nhận thức rất nhanh. Đang trong độ tuổi dậy thì. Nhóm khí và nhóm lửa đều tính chất dương. Họ có cảm giác như đã thân quen từ lâu. Hơn nữa. Chỉ có điều. Mới lạ và luôn chan chứa nhựa sống. Rất nhiều bố không thể chịu đựng nổi sự tự phụ.

3. Quan hệ giữa họ giống như một áng văn ái tình nghệ thuật. Chỉ có những người lương thiện và có lòng nhẫn nại như Ma Kết mới có khả năng khiến Bò Cạp phục sát đất. Quan hệ ái tình Chòm sao tiêu biểu: Song Ngư và Cự Giải Song Ngư và Cự Giải đều là những chòm sao nhóm nước trọng tình cảm.

Quan hệ hợp tác Chòm sao tiêu biểu: Bảo Bình và Bạch Dương Bảo Bình thuộc nhóm khí. Vì ngay từ ban đầu. Quan hệ thầy trò Chòm sao điển hình: Ma Kết và Bò Cạp Bò Cạp là một đứa trẻ sáng ý tuyệt đỉnh nhưng lại thích chơi bời trác táng. Nếu họ hiệp tác với nhau thì việc gì cũng sẽ thuận lợi.

Còn Bạch Dương thích sự thay đổi. Thích sự biến động và mới lạ

Mối quan hệ đẹp hoàn hảo của 12 cung hoàng đạo

Hai bên đã luôn khao khát tình. Ma Kết và Bò Cạp chính là cặp đôi thầy trò hoàn mỹ. Tiếp xúc dâu dần. Còn Bạch Dương thuộc nhóm lửa. Là một người tư duy lý trí. Mẹ - con cái càng được diễn đạt rõ ràng hơn.

Họ cuốn và tán tụng lẫn nhau. Bởi thế đến khi biết đối phương chính là người mà mình trông chờ. 1. Một người thích sự yên tĩnh. Kim Ngưu rất tâm lý và biết quan tâm.

Tràn ngập những tình tiết khiến người khác phải cảm động rưng rưng. 5. Vì thế rất dễ hòa hợp. Bảo Bình sáng dạ và lý trí. Theo VnExpress. Nhiều lúc Thiên Bình sẽ đem lại cho Song Tử ham chơi những gợi ý sáng tạo.

4. Kim Ngưu và Nhân Mã là hai người trái ngược nhau. Bù đắp cho nhau giữa cha

Mối quan hệ đẹp hoàn hảo của 12 cung hoàng đạo

Họ sẽ hiểu được thị hiếu của đối phương rồi phát hiện ra rằng: Hai người tưởng chừng y hệt nhau nhưng lại có những điểm khác biệt riêng và sau đó.

Quan hệ bạn bè Chòm sao tiêu biểu: Thiên Bình và Song Tử Thiên Bình và Song Tử đều thuộc nhóm khí. Họ sẽ không vì dị đồng ý kiến mà làm rạn nứt tình cảm. Đây đúng là Bồ Tát của đứa trẻ Nhân Mã tinh nghịch. Đồng thời. Vô cùng cẩn thận duy trì mối quan hệ đôi bên.

Còn Kim Ngưu lại đặt gia đình ở vị trí vô thượng. Hơn nữa. Tự kiêu của họ. Một người thích sự sôi nổi. Họ sẽ không làm bất cứ việc gì trước mặt Nhân Mã. Nhân Mã không thích ở trong nhà.

Quan hệ phụ tử Cặp đôi điển hình: Kim Ngưu và Nhân Mã Về thực chất. Họ sẽ vậy cho nhau cảm giác an toàn. Nhân Mã và Kim Ngưu đều rất ôn hòa. 2. Họ sẽ học tập lẫn nhau. Một người hướng ngoại. Nhưng chính bởi vậy mà sự nhượng bộ. Một người hướng nội.