Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Và chỉ có vậy. ‘Beauty and the Beast’ – Đẹp mãn cùng đọc lại nhãn.

Những bộ váy áo phục trang của nữ diễn viên chính Leá Seydoux cũng được đầu tư cẩn thận

‘Beauty and the Beast’ – Đẹp mãn nhãn, và chỉ có vậy

Chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam kể từ ngày 25/4 với phiên bản phụ đề và lồng tiếng.

Con quái vật buộc ông phải quay về nhà và mang một người đến để thảo luận. Với tựa Việt là Người đẹp & Quái vật. Zing đánh giá : ***½ Trinh Huỳnh. Beauty and the Beast lại có phần hơi lê thê và thiếu đầu tư vào tính cách nhân vật. Những buổi tiệc xa hoa trong tòa lâu đài… Những bối cảnh ấy hiện lên hết sức sinh động và sáng tạo. Ông đi lạc vào một tòa lâu đài cổ kính và bí hiểm. Trong phim.

Beauty and the Beast

‘Beauty and the Beast’ – Đẹp mãn nhãn, và chỉ có vậy

Beauty and the Beast cũng để lại Một chút tiếc nuối. Cha nàng tham dự vào một thương vụ và bị kẻ gian lừa gạt đến mất hết tài sản. Các nhà làm phim lại có thêm vật liệu để tạo ra những nhân vật thần tiên ham thích khác trong phim. Một chút nuối tiếc dành cho Beauty and the Beast khi bộ phim lại thiếu đi chiều sâu cấp thiết. Với sự tham gia của Leá Seydoux và Vincent Cassel. Vì muốn ngắt một đóa hồng về tặng cho Belle - cô con gái út mà ông hết mực yêu mến.

Không thật sự ăn nhập với con nít. Christopher Gans từ lâu vốn đã nổi danh với những hình ảnh hết sức hoa mỹ. Cô cũng hoàn tất tròn vai trò một mỹ nhân vừa xinh đẹp

‘Beauty and the Beast’ – Đẹp mãn nhãn, và chỉ có vậy

Cô con gái út. Nếu như trong câu chuyện cổ tích. Mạnh mẽ. Poster chính thức của Beauty and the Beast tại Việt Nam.

Thì tình tiết đó đã được khéo léo# biến thành một câu chuyện tình thảm trong phiên bản điện ảnh. Còn đối với khán giả lớn tuổi hơn. Đã nguyện giao nộp mình cho quái vật vì người cha. Rất khó để công nhận đối tượng khán giả mà bộ phim muốn hướng tới. Khác với phiên bản hoạt hình

‘Beauty and the Beast’ – Đẹp mãn nhãn, và chỉ có vậy

Đó cũng là nguyên nhân biến Beauty and the Beast thành bức tranh đẹp nhưng thiếu chiều sâu. Hoàng tử Adam vì quá tự phụ mà bị chửi rủa thành quái vật. Nằm khuất sau một khu rừng rậm. Từ sự sáng tạo mới mẻ này. Phục trang của mĩ nhân Belle cũng là một điểm nhấn ấn tượng trong phim.

Điều này khiến các mối quan hệ đôi lúc trở thành thiếu thuyết phục. Video Trailer bộ phim 'Beauty and the Beast' Đây là phiên bản live action dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng cùng tên do đạo diễn Christopher Gans người Pháp thực hành.

Beauty and the Beast ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả nhờ phần đồ họa và kỹ xảo chỉn chu. Khán giả sẽ được chìm đắm vào một không gian đẹp đến mê đắm trong Beauty and the Beast

‘Beauty and the Beast’ – Đẹp mãn nhãn, và chỉ có vậy

Dịu dàng nhưng cũng không kém phần độc lập. Beauty and the Beast của Christopher Gans kể cho khán giả nghe một câu chuyện ái tình lãng mạn ngọt ngào hơn là cổ tích đơn thuần. Một mối tình kỳ lạ giữa quái thú và giai nhân đã được khai mào như thế. Trên đường trở về nhà. Chủ nhân của tòa lâu đài trong rừng sâu là một con quái vật có ngoài mặt đáng sợ. Vị doanh gia đã vô tình chọc giận con quái vật chủ nhân của tòa lâu đài.

Ông tạo ra một thị trấn thời trung thế kỉ xinh đẹp. Nhưng song song với đó. Những cảnh phim lãng mạn đến mức ủy mị

‘Beauty and the Beast’ – Đẹp mãn nhãn, và chỉ có vậy

Không chỉ vậy. Ngày nọ. Belle. Chuyện kể rằng nàng Belle xinh đẹp vốn là con gái của một thương gia khá giả gồm sáu anh chị em.

Nên các nhà làm phim đã phần nào bỏ qua các bước phát triển tính cách nhân vật lẫn tạo sự tương tác giữa họ.

Một phần có nhẽ bởi câu chuyện giữa giai nhân và quái thú đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả. Thế là nàng Belle một lòng hiếu thảo với cha đã tình nguyện chấp nhận nộp mình cho quái vật. Những khu rừng trải dài xanh mướt.