Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Ra bản độc, xe nhỏ giá rẻ của Mitsubishi có gì mới?

So với bản tiêu chuẩn, Mirage Ralliart có nhiều nét dị biệt ở nội và ngoại thất.

Phiên bản này được trang bị đồ chơi do RalliArt, một phân nhánh phát triển xe hiệu suất cao, xe thể thao và xe đua của Mitsubishi cung cấp.

Có thể kể đến bộ ốp thân xe và cánh gió thể thao cùng viền mạ trang hoàng đèn sương móc và hốc gió phía đầu xe.

Dọc thân xe có trang bị bộ tem RalliArt khá bắt mắt.

Bên cạnh đó, còn có viền chạy dọc thân xe và nhiều ốp mạ crome ở đầu và đuôi xe.

Tuy 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 nhiên, về sức mạnh, khối động cơ của xe vẫn là động cơ MIVEC 3 xi-lanh dung tích 1.2 lít, có khả năng sản sinh công suất 78 sức ngựa và có mômen xoắn cực đại 100 Nm.

Nắp bình xăng và tay nắm cần số bên trong xe cũng mang dấu ấn của Ralliart.

Đi cùng với động cơ MIVEC 1.2 lít là hộp số tự động vô cấp CVT.

Các tiện nghi trên xe cũng không đổi như hệ thống mở/khóa cửa sáng dạ, hệ thống phát động bằng nút bấm, điều hòa tự động, màn hình hiển thị đa thông tin, đầu đĩa DVD đi kèm màn hình cảm ứng và kết nối đa dụng cụ Bluetooth/USB/AUX.

Phiên bản này có giá 520 triệu đồng, cao hơn phiên bản Mirage số sàn 80 triệu đồng và cao hơn Mirage bản số tự động 10 triệu đồng.