Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Miss Ảnh: những mới nhất hot girl bị loại vì… quá đẹp.

Với lợi thế về giọng hát

Miss Ảnh: những hot girl bị loại vì… quá đẹp

Cuộc thi miss của dòng game teen đã đi qua ¼ quãng đường của vòng 1.

Trương Phạm Nhất Khanh (Fei Khanh) - SBD: 00567 Sở hữu khuân mặt khả ái.

4 cô gái xinh đẹp này vẫn sẽ tiếp tục có lợi thế trong vòng bình chọn của những tuần tiếp theo. Cô đang học khoa Quản trị kinh dinh của trường Tài chính - Marketing. Còn được gọi là Bee. Bee tự tín tả nhiều bài hát thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau.

Đáng để ý như Hương tóc mạ non

Miss Ảnh: những hot girl bị loại vì… quá đẹp

15 thí sinh bí ẩn còn lại sẽ được ban bố sau 3 tuần bầu chọn. Không phủ nhận một điều là những cô gái này có nhiều fan hâm mộ trên cộng đồng ccTalk. Cuộc chiến vào vòng chung kết đang tiếp diễn đến ngày 11/5 tới. Trong tuần trước nhất. Nhưng có lẽ những fan này mài miệt nghe họ hát mà quên vote. 5 hot girl của ccTalk dự Miss Ảnh thì có 4 bạn không được bước tiếp vào vòng 2.

Gợi cảm

Miss Ảnh: những hot girl bị loại vì… quá đẹp

Uống rượu. Vấn. Miss Ảnh. Là thần dân của cộng đồng 2U sành điệu. Cũng có thể do Miss Ảnh tụ tập gái xinh của 5 game nên sự cạnh tranh vô cùng quyết liệt.

Tuy vậy. Thúy Vy có sở trường đọc rap với chất giọng dễ thương

Miss Ảnh: những hot girl bị loại vì… quá đẹp

Dự và theo dõi bầu chọn cuộc thi Miss Ảnh 2014. Mít Xù - SBD: 01229 ngày nay top 5 tuần 1 đã lộ diện. Thiên Như Huỳnh. Mai Xuân Thúy Vy (Vy Timy) cũng là một Idol ccTalk. Gái quê… Thiên Như Huỳnh (Bee) - SBD: 00892 Trương Phạm Nhất Khanh. Phong cách trình diễn giàu cảm xúc khiến không ít chàng trai rung động. Được biết đến với giọng hát hay như một ca sĩ cùng giọng nói trong trẻo dễ thương

Miss Ảnh: những hot girl bị loại vì… quá đẹp

Mít Xù sở hữu giọng hát khỏe khắn. Một thành viên của cộng đồng Gà Gunny. Được biết đến với nick name Fei Khanh.

Mai Xuân Thúy Vy (Vy Timy) - SBD: 00846 Đến từ cộng đồng Củ Hành. Cô nàng sinh năm 1995 này có lợi thế về các vũ điệu K-pop với phong cách tự tín. Bạn đọc hãy cùng theo dõi và bình chọn cho những hot girl xinh đẹp này. Tư liệu: Gunny.