Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đánh chén. Bà lão thọ nhất thế giới: hay hay Ước có hàm răng khỏe để.

Pho mát

Bà lão thọ nhất thế giới: Ước có hàm răng khỏe để...đánh chén

Chăn nuôi tại vườn. Một mình phải nuôi 9 đứa con. Tôi thực sự quá già rồi.

Bà Misao Okawa (người Nhật Bản) sinh ngày 5/3/1898 đã đạt kỷ lục Guinness là người nữ giới cao tuổi nhất thế giới. Hiện tại chỉ còn lại có 3 đứa. Theo tư liệu của tổ chức nghiên cứu y khoa người cao tuổi của Mỹ cho biết.

Bà cho biết thêm

Bà lão thọ nhất thế giới: Ước có hàm răng khỏe để...đánh chén

Tôi chưa bao giờ uống các loại nước đóng hộp”. Mỗi tháng. Từ bé tới giờ chưa bao giờ bà bước chân ra khỏi làng Huancavelica.

Trong chứng minh thư của bà Filomena Taipe Mendoza ghi rằng bà sinh ngày 20/12/1897. Bà Filomena Taipe Mendoza san sẻ: “ Tôi không phải là người của thế kỉ này mà là người của thế kỉ trước.

Nhưng theo thông báo từ Bộ phát triển và hòa nhập từng lớp Peru điều tra cho thấy. Ước mơ độc nhất của bà hiện giờ là có một hàm răng khỏe để có thể dễ dàng ăn uống

Bà lão thọ nhất thế giới: Ước có hàm răng khỏe để...đánh chén

Vơ thực phẩm đều do tôi trồng. Chồng mất sớm. Được biết. Trước đây. 9 triệu đồng). Bí quyết để tôi sống lâu như vậy là tôi luôn ăn những thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Hiện tại

Bà lão thọ nhất thế giới: Ước có hàm răng khỏe để...đánh chén

Như vậy bà còn sinh trước bà Misao Okawa tận 3 tháng. Sữa cừu.

Quốc gia trợ cấp cho bà 250 sol ( tương đương khoảng 1. Tôi luôn ăn thịt dê. Khoai tây và đậu. Cuộc sống gia đình bà rất khó khăn. Bà Filomena được hưởng trông nom y tế miễn phí.