Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Người mới cập nhật nữ giới cao tuổi nhất thế giới.

9 triệu đồng)

Người phụ nữ cao tuổi nhất thế giới

Peru hiện được xem là người đàn bà cao tuổi nhất thế giới. Bà Filomena có số tuổi lớn hơn bà Misao Okawa (người nữ giới cao tuổi nhất theo sách kỷ lục Guinness) là 3 tháng. Mỗi tháng. Bà Filomena được hưởng coi sóc y tế miễn phí. Sáng suốt. Chồng mất sớm khiến tôi phải làm việc siêng năng để nuôi 9 đứa con".

Như vậy. Bà Filomena Taipe Mendoza vẫn khỏe mạnh. Cuộc sống của tôi rất khó khăn.

Chứng minh thư cho thấy bà đã 116 tuổi Ở độ tuổi 116. Bà Filomena cho biết bí quyết sống lâu của mình là ăn những thực phẩm có nguồn cội thiên nhiên.

Bà Filomena Taipe Mendoz vẫn tự mình nấu ăn Bà Filomena Taipe Mendoza sống ở vùng xa xôi hẻo lánh tại dãy núi Andes

Người phụ nữ cao tuổi nhất thế giới

Quốc gia trợ cấp cho bà 90 đô la (khoảng 1. Ngày nay. Bà chia sẻ: "Tôi luôn ăn thịt dê.

Khoai tây và đậu. Bà Filomena sinh ngày 20/12/1897. Sữa cừu. Bộ Phát triển và Hòa nhập tầng lớp Peru cho biết theo chứng minh thư. Pho mát. Tôi chưa bao giờ uống nước tiểu khát đóng hộp. Quờ thực phẩm đều do tôi trồng. Chăn nuôi tại vườn.