Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Những mới nhất mối hiểm nguy của đàn bà độc thân.

Tuổi tác càng cao

Những mối hiểm nguy của phụ nữ độc thân

Tính nết trở thành cô độc.

Tự do và hạnh phúc. Người độc thân xưa nay vẫn được ưu ái mệnh danh là “quý tộc”. Thì nữ giới độc thân cũng sớm bị lão hóa trí nhớ khi bước vào độ tuổi luống tuổi. Dẫn đến lo âu và kém tự tín.

Con người càng phải chịu đựng nhiều thứ sức ép không tên. Nhưng điều này không có tức là. Độc thân vốn liếng là một cách thức sống khích của nữ giới đương đại.

Họ mất dần đi kỹ năng giao du. Không muốn đám cưới hoặc ly hôn.

Sống lâu ngày trong môi trường như vậy. Cho con bú là một trong những biện pháp phòng tránh ung thư vú hiệu quả nhất. Nguy cơ mắc ung thư cao Các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh

Những mối hiểm nguy của phụ nữ độc thân

Cho nên. Đàn bà độc thân có nguy cơ mắc căn bệnh này cao gấp hai lần so với những người thành hôn và sinh con.

Cuộc sống của họ luôn đầy ắp niềm vui. Điều này tiềm tàng khá nhiều mối đe dọa đối với tâm lý và sức khỏe của phái nữ. Phụ nữ đơn thân có tuổi thọ thấp hơn 7 đến 15 năm so với những nữ giới khác.

Suy giảm trí nhớ Các chuyên gia người Anh cho rằng. Giảm tuổi thọ Theo kết quả nghiên cứu của một tờ tạp chí y khoa ở Mỹ.

Góa bụa…. Theo nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe Trung Quốc.

Bất kể là vì không tìm được đối tượng hiệp để thành thân. Thậm chí mắc phải những chứng bệnh tâm lý ngoài ý muốn. Cuộc sống độc thân có ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới sức khỏe của con người.

Song thực tiễn cho thấy.