Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

2. 000 thêm một phương pháp bạn trẻ tham dự ngày hội “Hoa của đất” 2013.

Thân thiện…”

2.000 bạn trẻ tham gia ngày hội “Hoa của đất” 2013

( SGGPO). Xanh. Làm kinh tế giỏi. Móc khóa. 5. Các bạn trẻ còn giao lưu giọng ca cải lương với chủ đề “Hương của đất”. Giới thiệu một số doanh nghiệp bao tiêu sản phẩm nông nghiệp… Ngoài ra. Năm nay. Hơn 2. * Sáng 27-10. Hộp bút. Tại ngày hội. TUẤN VŨ. Tại công viên Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình. 000 bạn trẻ đã đến xếp hàng.

Buýt và Sài Gòn”. 000 đoàn viên thanh niên tại thành thị đã dự ngày hội “Hoa của đất” năm 2013 do Thành đoàn TPHCM tổ chức.

Từ sáng sớm. Trao vốn tương trợ thanh niên nông thôn khởi nghiệp với tổng kinh phí gần 2 tỷ đồng; tặng 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi có tình cảnh khó khăn trên địa bàn 5 huyện ngoại thành của TP. Ngày hội “Hoa của đất” là hoạt động thiết thực gắn với chương trình “Đoàn tham gia xây dựng nông thôn mới”. Các bạn trẻ tham quan các sản phẩm nông nghiệp do thanh niên nông thôn sản xuất được trưng bày tại ngày hội “Hoa của đất”.

Thành đoàn TPHCM cũng tuyên dương các thanh niên nông thôn làm kinh tế giỏi năm 2013. 000 vé buýt. Gắn kết và chung tay xây dựng ngôi nhà ấy đẹp.

TPHCM) diễn ra ngày hội “Chuyển động xanh 2013 - Bạn. Dịp này. Ngày hội “Hoa của đất” có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Chương trình tư vấn cho thanh niên nông thôn về các chủ trương. Trình bày vai trò đồng hành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với thanh niên nông thôn trong quá trình vươn lên. Chính sách của Đảng và nhà nước về nông nghiệp - nông dân - nông thôn; tham mưu việc làm.

Chờ đổi vé xe buýt lấy phiếu tích lũy điểm để đổi những món quà được tái chế từ vé ô tô buýt như: sổ tay. Kiến thức kinh tế cho thanh niên dự phát triển kinh tế tại các xã xây dựng nông thôn mới. Thiệp tay… Nổi bật nhất trong ngày hội là bức tranh kỷ kỷ lục với chủ đề “Sài Gòn trong tôi” được cả thảy khán giả cùng thực hành từ 50.

Áo thun. – Ngày 27 – 10. Tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM. Bức tranh ghi lại những địa điểm lừng danh của Sài Gòn với thông điệp: “Sài Gòn là nhà. Hãy yêu.