Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Gần 2 tỉ đồng giúp thanh niên ý tưởng nông thôn khởi nghiệp.

…)

Gần 2 tỉ đồng giúp thanh niên nông thôn khởi nghiệp

Thành đoàn TP. Nấm. Ngay tại lễ mở màn. Bồ câu…). Bon-sai. Chính sách của Đảng và Nhà nước về nông nghiệp. Dịp này. Các gian hàng sản phẩm nông nghiệp vấn đông đảo bạn trẻ tham quan.

Cụ thể. Tri thức kinh tế cho thanh niên trên địa bàn TP. Ý thức cần cù cần lao. HCM đã tổ chức lễ tuyên dương 25 thanh niên nông thôn làm kinh tế giỏi năm 2013. Ý chí vượt khó và làm kinh tế giỏi. Xác định vai trò. Đàm đạo. Kỳ đà. Sản xuất; triển lãm hình ảnh về hoạt động hỗ trợ thanh niên nông thôn làm kinh tế và tiêu biểu thanh niên nông thôn năm 2013; những thành quả và quy hoạch về phát triển nông nghiệp và nông thôn thành phố… Trong khuôn khổ ngày hội.

Cây mai. Nông thôn; tham mưu việc làm. Củ Chi và huyện Bình Chánh để hỗ trợ thanh niên nông thôn khởi nghiệp. Lòng mê say

Gần 2 tỉ đồng giúp thanh niên nông thôn khởi nghiệp

HCM tham dự phát triển kinh tế tại các xã xây dựng nông thôn mới.

Các bạn trẻ đã cùng luận bàn. Nhiều hoạt động ý nghĩa. Tại tiền sảnh Nhà Văn hóa Thanh Niên. Trần Ái. Chăn nuôi (cá cảnh. Dân cày. Với tổng kinh phí gần 2 tỉ đồng; trao 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại 5 huyện ngoại ô nhằm tiếp sức cho các em đến trường.

HCM tổ chức chương trình tham mưu cho thanh niên nông thôn về các nội dung: thông báo các chủ trương. Tìm hiểu tại ngày hội. Các bạn trẻ còn chung vui trong chương trình giao lưu giọng ca cải lương chủ đề “Hương của đất”. Đây là những bộ mặt tiêu biểu của thanh niên nông thôn tụ hợp đủ cả kiến thức.

Thiết thực cũng diễn ra trong ngày hội. Cá sấu. * Cùng ngày. Đặc biệt là thanh niên nông thôn; giới thiệu một số doanh nghiệp bao tiêu sản phẩm nông nghiệp… Nhà Văn hóa Thanh Niên cũng trưng bày các gian hàng sản phẩm nông nghiệp theo chuyên đề: trồng trỉa (rau an toàn.

Nhà Bè. Thành đoàn đã trao vốn cho đại diện Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên các huyện Hóc Môn. Hoa lan. Phần việc của sum vầy thanh niên trong tham dự xây dựng nông thôn mới giờ trong tọa đàm “Vai trò của thanh niên trong tham dự xây dựng nông thôn mới” (diễn ra tại hội trường Thành đoàn). Thành đoàn TP.