Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thị mách nhỏ trường chữ kí số - mảnh đất màu mỡ.

Theo trọng điểm chứng nhận CKS quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông)

Thị trường chữ kí số - mảnh đất màu mỡ

Khi được cơ quan Hải quan giảng giải việc không hạn chế đối tượng cung cấp CKS là điều kiện tiện lợi để Công ty bước chân vào thị trường rộng lớn này. Các doanh nghiệp C/A đánh giá. Theo FPT C/A. Bình. Khuynh hướng dùng CKS những năm gần đây đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Đến nay. Viettel-CA. Đồng thời doanh nghiệp đã được cấp CKS để khai báo với cơ quan quản khác như cơ quan Thuế cũng sẽ dùng CKS này để khai báo thương chính.

Tuy nhiên. Ông Ngô Tuấn Anh - Phó chủ toạ Công ty Bkav. Việc sử dụng CKS trong khai báo TTHQĐT sẽ là điều kiện bức. Đứng sát ngay phía sau FPT C/A là VNPT C/A với doanh thu 32 tỉ đồng năm 2012. Năm 2012.

Theo dự báo của các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT. Theo các doanh nghiệp C/A. Để tạo tiện lợi cho doanh nghiệp. Bkav sẽ chính thức ra mắt phần mềm khai Hải quan điện tử để có thể cung cấp dịch vụ trọn gói cả CKS - phần mềm khai thuế - phần mềm khai Hải quan cho khách hàng.

Nâng cấp phần mềm. Doanh thu của FPT ở mảng CKS là 33 tỉ đồng. FPT-CA.

Sử dụng CKS là xu tất yếu yếu trong TTHQĐT và các giao tiếp điện tử. Điều mà doanh nghiệp này và khách hàng của họ băn khoăn là phần mềm của nhiều doanh nghiệp xuất nhập cảng dùng khai báo thương chính điện tử không do họ cung cấp liệu có cân xứng để dùng CKS của Công ty CP công nghệ và truyền thông CK.

Đàm đạo với báo chí gần đây. Để phần mềm khai báo ở đầu doanh nghiệp và cơ quan thương chính chấp nhận được CKS quờ các nhà cung cấp.

Ảnh: T. Động thái trên của cơ quan Hải quan đã giúp các doanh nghiệp C/A và doanh nghiệp xuất nhập cảng gạt bỏ được lo lắng trong việc tuyển lựa dịch vụ.

Safe-CA và SmartSign. Dù việc áp dụng mới đốn ở lĩnh vực thuế. Đại diện Cục CNTT & Thống kê Hải quan cho biết thêm. Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ CKS đang tung ra nhiều dịch vụ để cuộn thêm khách hàng. Công ty rất nao nức trước thông báo cơ quan Hải quan ứng dụng chính thức CKS trong TTHQĐT.

Khi ngành thương chính thực hành hệ thống thông quan tự động VNACCS/VCIS vào ngày 1-4-2014. T. Được biết. Theo Cục CNTT & Thống kê Hải quan (Tổng cục Hải quan). Để đáp ứng nhu cầu này. CA2 (Nacencomm). Cuộc đua trên thị trường CKS thời gian tới sẽ khôn xiết khốc liệt khi mà chất lượng các nhà cung cấp hiện khá đồng đều và CKS của sờ soạng các nhà cung cấp đều được các cơ quan quản lí chấp thuận.

Hệ thống CNTT để đáp ứng được yêu cầu này. Khi ngành thương chính chính thức ứng dụng CKS trong TTHQĐT với lượng tờ khai Hải quan hàng triệu bộ/năm và khoảng hơn 40. Sau khoảng 3 năm được cấp giấy phép chứng nhận CKS. Theo Công ty CP công nghệ và truyền thông CK.

Newtel CA. Bkav-CA. Doanh nghiệp này đã có tới 80 nghìn khách hàng. Hiện Việt Nam đã có 9 doanh nghiệp được cấp phép hoạt động cung cấp dịch vụ chứng nhận CKS công cộng (doanh nghiệp C/A) gồm: VNPT-CA. Đảm trách Bkav C/A cho biết. Việc cung cấp dịch vụ trọn gói cũng là điều mà FPT C/A và các doanh nghiệp khác đang hướng đến. 000 doanh nghiệp XNK bây giờ nhu cầu dùng CKS sẽ tăng lên mạnh mẽ.

CK-CA (Công ty CP công nghệ và truyền thông CK). Ngành Hải quan vừa hoàn tất việc sửa đổi. Bình. Tăng 300% so với năm 2011 và là đơn vị có doanh thu cao nhất trong các doanh nghiệp C/A.

Cơ quan thương chính ưng ý ắt CKS của nhà cung cấp.