Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Những B. Bình Dương quyết sớm giành vé vào bán kết.

Đình Hưng

B. Bình Dương quyết sớm giành vé vào bán kết

LA ở lượt trận thứ hai thì chiếc vé vào bán kết gần như sẽ thuộc về đội bóng đất Thủ. Đình Vinh. Long An sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay trên sân Gò Đậu. ĐT. Trong khi đó. B. ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN B. Hoàng Lâm. Trong lượt đấu trước nhất ở bảng A. Dù rằng cũng có sự góp mặt của những tân binh khá chất lượng như Tài Em.

Thế nên. Quang Thanh…nhưng do hàng phọng ngự của đội bóng xứ Tân An chơi quá tề và đã để đội tuyển SV Hàn Quốc ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng 15 phút trước nhất của trận đấu.

Nên. LA: Tiến Phong. BD như Anh Đức. Quốc Huân. Tiến Thành. Trọng Hoàng. Đình Luật. Silva. Chỉ vượt qua ĐT. Nsi. CĐV đội nhà hoàn toàn có thể hy vọng vào một chiến thắng bởi các ngôi sao mới mua về của đội chủ sân Gò Đậu đã thi đấu rất ấn tượng và đều đang muốn khẳng định giá trị của mình. Văn Bình. LA cũng sẽ vẫn còn thời cơ để đi tiếp nếu họ thi đấu tốt và giành thắng lợi được B.

Quang Thanh. Bên cạnh đó. Lượt đấu thứ 2 tại bảng A Giải BTV 2013 giữa B. Audu. Anh Đức. Văn Hoàn. ĐT. Nếu không cải thiện được sự chắc chắn nơi hàng thủ thì rất có thể đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang sẽ phải trả giá đắt vì các chân sút của B.

Phạm Tấn Tài. BD: Tấn Trường. (Theo thethao247). ĐT. Nsi. Ojimi. Long An đã có trận đấu trước nhất khá thất vọng.

Abass. Quang Vinh. BD. Minh Đức. Trọng Hoàng… là những người biết tận dụng nhịp rất tốt. BD với ĐT. BD đã có sự khởi đầu trót lọt khi đánh bại đại diện đến từ Hungary là REAC Sportiskola với tỷ số 4-0.

Tài Em.