Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Trải nghiệm Halloween phá cách tại đất nước hoa tulip.

Tại sao nên chọn Amsterdam? 2013 là một năm đáng ghi nhớ của thủ đô Hà Lan với hàng loại các sự kiện: Hệ thống kênh rạch nổi danh tròn 400 năm tuổi

Trải nghiệm Halloween tại đất nước hoa tulip

Du khách có thể thuê một chiếc xe đạp và khám phá ngôi làng nằm dọc theo kênh đào để tận hưởng vẻ đẹp thái hoà nơi đây. - Rose Cottage thuộc Bovey Castle với cửa sổ.

Cổng sắt trang hoàng tinh tế. - Weeke Barton - ngôi nhà cổ 500 năm tuổi nằm trong khuôn viên của Vườn quốc gia Dartmoor với các bức tường. Hàng loạt lễ hội sẽ diễn ra trên khắp các nẻo đường Amsterdam. Du khách sẽ được hòa mình vào không gian Halloween đậm nét: các cửa hàng bán đồ lưu niệm. Trải nghiệm Halloween Tới Amsterdam.

Các khu vui chơi giải trí hội tụ các trò chơi. Và suốt năm 2013. Một số gợi ý về nơi ở: - Nhà nghỉ Sparrowhawk dành cho du khách đi bộ. Tham quan đô thị nghệ thuật dưới lòng đất NDSM. Đèn lồng bí ngô - biểu trưng của lễ hội Halloween. Du khách nên chọn nơi ở là một lâu đài cổ kính hoặc một nhà nghỉ bằng gỗ mộc mạc với những đồ dùng.

Đạp xe du lịch. Ngoài ra. Sở thú hoàng tộc Artis và trọng điểm văn hóa Felix Meritis lần lượt kỉ niệm sinh nhật lần thứ 175 và 225. Cửa và đồ đoàn tạo cảm giác mộc mạc. Lối đi. Du khách không nên bỏ lỡ cơ hội nếm thử các món ăn đường phố ở Toren Overhoek. Vật dụng mang đậm tính cổ xưa. (Nguồn ảnh: Getty Images). Thượng cổ

Trải nghiệm Halloween tại đất nước hoa tulip

Đô thị Amsterdam kiên cố sẽ là một tuyển lựa sáng ý cho bạn vào dịp Halloween này. Vé phi cơ tới Hà Lan luôn có sẵn tại tuốt tuột các đại lý vé tàu bay ở khắp các quốc gia.

IJ-Hallen - khu chợ trời lớn nhất châu Âu Tới Amsterdam. Đồ hóa trang. Các địa điểm ăn uống Du khách có thể trải nghiệm phong cách ẩm thực mới lạ tại can-teen của xưởng đóng tàu cũ. Hoạt động du lịch ưa ở Amsterdam Du khách có thể thăm sân chơi văn hóa Tolhuistuin dịp cuối năm với chương trình nghệ thuật sáng tạo.

Dù bạn đang trên dưới một chốn bình yên để thư giãn hay mong muốn hòa mình vào không gian du lịch sôi động đầy màu sắc. Phổ thông nhất là Amsterdam Botel - một khách sạn mới và khá đầy đủ tiện nghi. Bảo tàng Rijksmuseum khai trương trở lại sau một cuộc trùng tu kéo dài 10 năm.

Sinh nhật lần thứ 160 của Vincent van Gogh và kỉ niệm lần thứ 40 bảo tàng trưng bày những tuyệt tác của ông. Hay các menu hấp dẫn của khách sạn Hotel de Goudfazant. Hay săn lùng hàng giá rẻ tại IJ-Hallen - khu chợ giời lớn nhất châu Âu. Các buổi biểu diễn và những ngôi nhà ma hay mê cung kinh dị… Để có một trải nghiệm Halloween ý nghĩa.

(Nguồn: Guardian ). Các bức tường theo kiến trúc gotich và các tấm vải trang trí thượng cổ. Thú hơn. Dàn nhạc hoàng thất Concertgebouw - được coi là dàn nhạc tốt nhất thế giới – mừng sinh nhật 125 tuổi.

Cổng. Du khách có thể tuyển lựa City Fields B&B - một nhà nghỉ ngọt bằng gỗ truyền thống bao gồm đầy đủ tiện nghi và bữa sáng. Sẽ có khá nhiều chọn lựa. Du khách nên ở đâu? Tùy theo ngân sách của du khách.