Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Indonesia sẽ lắp tên lửa trên các nhà cao màu sắc tầng ở Jakarta.

Tuy nhiên

Indonesia sẽ lắp tên lửa trên các nhà cao tầng ở Jakarta

Tướng Budiman không tiết lộ việc Lục quân Indonesia khai triển xe tăng chủ lực và hoả tiễn phòng không tại trọng điểm đô thị Jakarta là để ứng phó với mối đe dọa nào? Bằng Hữu. Ảnh minh họa. Lục quân đang trao đổi với chính quyền tỉnh thành Jakarta. Ứng phó với đích có tính cơ động cao và nhanh trên không.

Lục quân Indonesia cũng đang đợi tổ hợp tên lửa phòng không vác vai Mistral của Tập đoàn hoả tiễn châu Âu (MBDA) bàn giao. Starlight được sử dụng để thay thế tên lửa phòng không Rapier được bàn giao từ những năm 1980. Chính quyền thị thành Jakarta sẽ phối hợp với chủ sở hữu các tòa nhà trữ pin và xây dựng nền tảng cho trực thăng đáp. Những xe này đều sẽ được trang bị cho 2 Tiểu đoàn kỵ binh thuộc Sư đoàn quân dự bị chiến lược Lục quân Indonesia.

Tổng tư vấn trưởng Lục quân Indonesia Budiman mới đây tuyên bố. Tướng Budiman tiết lậu. Căn cứ vào bản ghi nhớ mà MBDA ký với công ty PT Pindad của Indonesia tháng 11/2006. MBDA cho rằng. Hỗ trợ lắp đặt tên lửa phòng không.

Tạp chí Jane's Defence Weekly đưa tin. Đề nghị trước đó của Indonesia là xây dựng hệ thống tên lửa cơ động. Trên nóc các tòa nhà nằm trong khu vực thương nghiệp quan trọng cần phải lắp đặt hệ thống hoả tiễn phòng không. Biện pháp thứ nhất chính là xây dựng nhà xe dưới lòng đất tại Đài tưởng vọng nhà nước Indonesia và gần dinh tổng thống. Hai công ty cùng khai hoang từng tính khả thị của hệ thống phòng không tầm gần khi gắn trên xe quân dụng hạng nhẹ của công ty Pindad.

Nhưng ông Budiman không tuyên bố chi tiết mỗi nhà xe dưới lòng đất chứa được bao lăm xe. Lục quân Quân đội Indonesia sẽ sử dụng một loạt các biện pháp để nâng cao khả năng phòng vệ xung quanh thủ đô Jakarta. Indonesia đã có hoả tiễn phòng không Mistral đang phục vụ. Hệ thống phòng không vác vai Starlight II của công ty Thales bàn giao.

Dùng để bố trí xe tăng Leopard 2A6 và xe đấu tranh bộ binh Marder 1A2 sắp được bàn giao. Phản ứng nhanh.