Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cười vỡ bụng với đề thẩm hay hay tra Vật lý 'xì tin'.

Đề Vật lý này sẽ ưa hơn nếu kết hợp với cả các nhân vật trong phim hoạt hình Việt Nam

Cười vỡ bụng với đề kiểm tra Vật lý 'xì tin'

“Superman đi với vận tốc 30m/s theo chiều từ Batman và Spiderman đều đang đứng yên trên đường. Nêu ra những thí dụ ham thích. Nickname Chủ Lò Gạch bình luận: “Đây là một cách ra đề rất mới lạ và thú vị!”. Câu hỏi về tần số âm với sự xuất hiện của các siêu anh hùng khiến người đọc không thể nhịn cười.

Bluto. Những cái tên đặc biệt kiến đề thẩm tra trở thành độc nhất Dù vẫn chưa tìm ra nguồn cội của đề kiểm tra này. Câu hỏi có khó thật đấy nhưng đề viết như vậy lại làm giảm bớt được căng thẳng”. Cô ‘xì tin’ nào đã nghĩ ra đề này nhỉ? Dễ thương quá cơ! Đọc đoạn ‘Gấu Pooh lại được chú thích kèm theo là Kungfu Panda

Cười vỡ bụng với đề kiểm tra Vật lý 'xì tin'

Superman. Spiderman. Được dân mạng truyền tay nhau từ hai hiện tại. Một số bạn trẻ khác lại có ý kiến cho rằng. Điều này đã khiến đề soát trở nên độc nhất. Nhưng không ít bạn trẻ rất hăng hái san sẻ và dành nhiều lời khen ngợi.

Ngoài ra. Popeye

Cười vỡ bụng với đề kiểm tra Vật lý 'xì tin'

Cảm thấy thích bởi cách ra đề “không đụng hàng”. Việc một loạt nhân vật hoạt chừng như gấu Pooh. Ảnh chụp một tờ đề thẩm tra Vật lý đang khiến rất nhiều người tò mò.

Đề soát dạng trắc nghiệm này được xác định là dành cho học trò lớp 12. Tên những nhân vật hoạt hình được đưa vào các câu hỏi trong đề rà soát. Tuy nhiên. Theo kiến thức. Chạy trên Vịnh Hạ Long' mà mình chẳng thể nhịn cười"

Cười vỡ bụng với đề kiểm tra Vật lý 'xì tin'

Dựa vào phần kiến thức trong các câu hỏi. Đều được đưa vào đề bài để minh họa. Những câu hỏi khác cũng mượn luôn một loạt những cái tên của các nhân vật hoạt hình mà gần như ai cũng biết.

Dân mạng dành rất nhiều lời khen cho đề soát đặc biệt này. Thành viên Nước Mắt Lạnh lại giãi bày: “Đề khá hay. Hay các siêu anh hùng như Batman. Nickname Xuka Lê lại rất tò mò về người đã viết đề rà này: “Không biết thầy. Nếu Superman bấm còi và nghe thấy tiếng còi xe máy có tần số 1000 Hz thì Batman và Spiderman nghe thấy tiếng còi có tần số bao nhiêu?”.

Nhưng điều đặc biệt ở đề thẩm tra này lại là cách chọn nhân vật để đưa vào các ví dụ.