Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thiếu nhà phương pháp văn hóa. sinh hoạt cộng đồng tại các quận của Hà Nội.

Chẳng hạn

Thiếu nhà văn hóa, sinh hoạt cộng đồng tại các quận của Hà Nội

Việc xây dựng nhà văn hóa hay các điểm sinh hoạt cộng đồng đang gặp nhiều khó khăn. Quy mô diện tích không đáp ứng nhu cầu. Hà Nội. 250 khu dân cư và 1. Hao hao. Tại khu vực nội ô. 403 tổ dân phố nhưng chỉ có một khu trung tâm văn hóa quận và 109 nhà văn hóa.

Nơi vui chơi của khu dân cư còn hạn chế và dối. Âm thanh ánh sáng tạm đủ đề nghị để phục vụ các hội nghị nhỏ. Tại khu vực ngoại thành. Trong khi đó.

Tại hai quận Hai Bà Trưng và Đống Đa. Quận Đống Đa có 21 phường. HĐND TP Hà Nội cho thấy. Các thể chế văn hóa tại cấp phường và tổ dân phố trên địa bàn Hà Nội thiếu về số lượng. 1m 2 /người dân). Chỉ có 12/20 phường có nhà văn hóa; 67 nhà văn hóa khu dân cư và 10 sân chơi khu dân cư. Kết quả giám sát của Ban Văn hóa - tầng lớp.

Trong khi đó việc quản lý và phá hoang còn hạn chế. Còn các hoạt động khác như phòng đọc. Việc triển khai xây dựng nhà văn hóa. Diện tích nhỏ. Trang thiết bị loa đài. Nhà sinh hoạt cộng đồng với tổng diện tích dùng 35.

Tại quận Hai Bà Trưng. Nơi sinh hoạt văn hóa - thể thao. Nhà sinh hoạt cộng đồng được phủ rộng tới các thôn. Nhà văn hóa quận Đống Đa. Chính yếu do thiếu quỹ đất. 2 năm trở lại đây. Bình quân 10-12 tổ dân phố mới có một nơi sinh hoạt cộng đồng.

000m 2 (tỷ lệ 0.