Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Hãy cười để chữa dẫn đầu bệnh và khỏe mạnh hơn!.

B. Và ông cười “hết ga”. Một khi nhoẻn miệng cười. Cười phát huy rất nhiều tác dụng đối với thân chúng ta: 1- Nó đánh thức trọng điểm trao thưởng trong não bộ. BS Madan Kataria đã bắt đầu tổ chức các câu lạc bộ cười. Tính hiệu quả hoàn thành công việc và tình cảm cũng được cải thiện.

Cảm giác đau nhức xương thuyên giảm hẳn. Đôi khi chúng ta càng muốn cười. Buổi sáng – trước giờ đi làm.

Gần như cả ngày. Tác động có lợi đến cung cấp máu cho tim. Cựu tổng biên tập tuần báo “Saturday Review” Vương quốc Anh là ví dụ tiêu biểu. Khi chúng ta khích bác ai đó chỉ tác động đến bộ phận cố định của thân thể. Nó hoạt động dựa trên nguyên tắc lò xo phản hồi sinh vật học: vậy nên chúng ta hay cười nhất. Cousins buộc phải nằm viện. III- Bài tập bình thường Cười giống như ánh nắng dữ xuất hiện trong ngày mưa dầm.

Cười tập thể là một trong những việc làm tốt nhất có thể mang lại cho bản thân cũng như tất những ai. Tức khả năng đề kháng của cơ thể được tăng cường.

Hiện tại những câu lạc bộ kiểu này đã trở thành khá phổ biến tại nhiều quốc gia. Song không mang lại hiệu ứng hăng hái đáng kể đối với sức khỏe của bạn. Đối với họ nó giống như món quà phi thường không thể…hoàn trả. Nhiều thầy thuốc không tin vào khả năng kéo dài 2-3 năm cuộc sống nhà báo nối tiếng.

Khi cảm thấy tâm hồn thanh thản. Bởi quờ hoạt động theo cơ chế: cuộc sống càng nặng nhọc. Thậm chí sau những chấn thương tâm lý. 4- Gia tăng số lượng các lymfocyt T. Thậm chí lúc đầu bạn cảm thấy điều đó hơi lập dị.

Vui vẻ. Cười cũng tác động tích cực đến người xa lạ. 2- Cười khiến cơ hoành và cơ bụng co thắt nhịp nhàng.

Cousins nhanh chóng nhận thấy. Song vững chắc cùng với thời kì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Giúp cơ thể trở lại thể thăng bằng tương đối. Nhân tố OB (chỉ số hồng huyết cầu xác định tình trạng viêm nhiễm) bắt đầu giảm dần. Người ta chẩn đoán ông bị căn bệnh dị dạng: viêm xơ cứng khớp. Cần nói thêm. Bởi cười là phản ứng thiên nhiên của thân: nó cho phép cắt giảm stress.

Phát huy tác dụng không khác gì động tác mát xa: nó làm mịn làn da. Và thêm nữa: liệu pháp cười có thể hiệu quả hơn cả “thần dược” và không mất tiền mua. Endorfin gây cảm giác thư giãn cũng như xoa dịu đớn đau. Hàng ngày buổi sáng trên đường đi làm. 3- Trong thời kì cười chúng ta hít thở sâu hơn.

Tỉ dụ cười khinh khích nhạo báng. Trái lại biết cười – từ ba tuần tuổi. Và cười đến chảy nước mắt.

Trái lại nụ cười xã giao với nữ viên chức bán hàng dĩ nhiên tác động tốt đến sự giao tế giữa hai cá thể. Bạn xót thương. Và Cousins khỏe hẳn. Song ông đã tự chọn cho mình liệu pháp độc đáo: đề nghị phòng đơn thân.

Vớ dường như đẹp hơn. Nhờ thế thay vì mức tiêu chuẩn nửa lít không khí – chúng ta cung cấp cho phổi lượng không khí ba lần nhiều hơn.

Thay vào đó nụ cười thành tâm. Giữa thập kỷ 90. Các thành viên câu lạc bộ gặp nhau trong 30 phút. Tức không tác động tích cực đến thân thể. Chuẩn xác hơn. “Tự đáy lòng” là bài tập thể dục hoàn hảo.

Chưa đầy một tháng. Không phải sờ soạng dạng thổ lộ niềm vui đều mang lại hiệu ứng tích cực. Một tháng sau đó! I- Như tập thể dục vui vẻ Cười có cái gì. Nó giúp cơ thể đốt cháy năng lượng. Nhất là bộ mặt! Chi tiết thú vi: cười mang lại hiệu ứng tích cực đối với cơ thể cả trong tình huống cười không ngẫu hứng.

Không tự nhiên. Kích thích tiết xuất endorfin – hoóc-môn tạo cảm giác sung sướng.

Lý do: người vui vẻ và hạnh phuc sống lâu và khỏe mạnh hơn! thực tiễn trải nghiệm của ông Norman Cousins. Trong khi nhiều không khí hơn đồng nghĩa với lượng oxy cung cấp cho não bộ và cơ bắp lớn hơn. Trong khi các thầy thuốc điều trị ngạc nhiên phát hiện ra chi tiết: kết quả xét nghiệm máu cho thấy. Khiến nó có khả năng chữa bệnh? Việc biểu đạt niềm vui là một trong những tình cảm sớm nhất của nhân loại: chúng ta có khả năng phấn khích từ lúc mới chào đời.

Hoặc thậm chí chỉ 15 hoặc 10 phút. Liệu pháp chữa bệnh bằng nụ cười đã được vận dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện ở Mỹ và Tây Âu. Theo Tâm Hòa kiến thức Trẻ. Nhờ thế khả năng tập hợp. II- Giảm thiểu stress Tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của cười đã được biết từ nhiều năm. Thế kỷ trước tại Ấn Độ. Đi ô tô buýt hoặc xe máy…hãy nở nụ cười. Sau liều cười nồng hậu ông thường không còn thấy đau.

Hãy tập thanh minh niềm vui. Có trang bị thiết bị nghe nhìn và suốt ngày được xem phim hài.