Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Clip hot: Cười vỡ bụng kỳ lạ với 'Trung thu thời nay'.

Clip đã nhận được nhiều sự ưa. Giọng hát thực tình. Niềm vui của một thời con trẻ. 000 lượt xem cùng hơn 1. Bao hào hứng. 000 lượt yêu thích. Nickname Ducminh Hoang viết: "trước nhất nghe anh hát buồn cười lắm ạ. Cách biểu cảm thú. Múa trống mặt nạ. Đăng tải gần dịp Trung thu.

Cùng đồng cảm. Sinh năm 1983. Đồng cảm của người xem. Clip hí hước với lời hát chế từ ca khúc "Chiếc đèn ông sao" đang lôi cuốn sự chú ý của cộng động mạng. Sau một tuần đăng trên YouTube.

Clip của "anh cả" làng nhạc chế đã nhận được hơn 120. Nhớ ngày xưa cứ Trung thu là cả xóm ra đường xem múa lân. Giờ không còn rồi". Vui gấp trăm lần cầm chiếc đèn ông sao…" Được miêu tả bởi chàng trai với nickname Việt Johan. Bài hát có đoạn: "Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu.

Thu này đón rằm có còn ai dùng. Bạn Tungbui viết: "Chuẩn thật. Lời ca về sự khác nhau của Trung thu thời nay và xưa kia. Khi trong một thế giới hiện đại. Trẻ con đã không còn biết đến những giá trị truyền thống. Nhớ hồi bé cùng lũ bạn làm đầu sư tử. Chứ còn quan tâm gì đâu. Cựu sinh viên của ĐH Kiến trúc Hà Nội được nhiều bạn trẻ mến mộ xem như "anh cả" của làng nhạc chế với các ca khúc gây tiếng vang như "Chuyện ba người thời nay" (dựa theo bản gốc 'Chuyện ba người') hay "Dù cho 8/3" (dựa trên ca khúc 'Dù cho cách xa').

Lũ trẻ thời nay cầm iPad. Sydney Video: YouTube. Cũng những trằn trọc về trung thu thời nay. Nhưng nghe đến đoạn giữa lòng chợt quặn lại. Trong clip là một anh chàng cầm đàn và diễn đạt bài " Trung thu thời nay " được viết lại lời theo "Chiếc đèn ông sao" thân thuộc mỗi dịp Trung thu về.

Giờ đây trẻ con thiệt thòi thật đấy". Tên thật là Nguyễn Tường Việt. Giờ Trung Thu thì toàn các bạn xì-teen thi nhau chụp ảnh xem ai đẹp hơn. IPhone. Chờ đợi.