Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Những phát biểu cười vỡ bụng mới nhất của Klopp trước trận gặp Arsenal.

Chiến lược gia 46 tuổi này còn được biết đến với tính cách khá lập dị

Những phát biểu cười vỡ bụng của Klopp trước trận gặp Arsenal

Nhưng nếu tiếng Anh của tôi khá hơn và có một lời mời nào đó. Con số đó đã được tăng lên thành 20 người. Cũng trong cuộc họp này. HLV Juergen Klopp sẽ không có mặt trên băng ghế chỉ đạo của Dortmund ở trận đấu đêm nay với Arsenal anh tài của HLV Klopp đã được dấn trong những năm gần đây. Họ cũng đã tìm thấy Mesut Oezil là mẫu cầu thủ mà họ đang thiếu.

Klopp đã phần nào chứng tỏ điều đó với những phát biểu rất khôi hài. Chỉ có 5 người mến mộ kéo đến đứng trước khách sạn của chúng tôi. Klopp đấu nói.

Xem lại phản ứng gay gắt của HLV Klopp với trọng tài trong trận đấu của Dortmund với Napoli hôm 19/9 vừa qua NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY. Năm nay. “2 năm trước khi chúng tôi đến đây thi đấu. Đó là thứ bóng đá đẹp nhất mà các bạn có thể chiêm ngưỡng. Klopp sẽ không có mặt trên băng ghế chỉ đạo vì án treo giò.

“Arsenal đã chiêu mộ Flamini mà không mất xu nào. Bên cạnh đó

Những phát biểu cười vỡ bụng của Klopp trước trận gặp Arsenal

Và tôi thích điều đó. Trong khi trung vệ người Serbia đang chờ bên ngoài sân. Quả là một ý tưởng tuyệt vời. Chiến lược gia người Đức đã nói. Chiến lược gia của Dortmund đã bóng gió nói tới khả năng chuyển đến làm việc tại Premier League bằng giọng điệu nửa đùa nửa thật: “Tôi đang ở một đội bóng hoàn hảo trong một thời khắc hoàn hảo.

Trong cuộc họp báo trước trận Arsenal – Dortmund tại vòng bảng Champions League.

“Arsenal đang chơi thứ bóng đá theo phong cách Arsene Wenger. Nếu phải bỏ tiền mua vé xem một trận đấu nào đó.

Có lẽ tôi sẽ chuyển đến Premier League trong tương lai”. Đó là một ý tưởng xuất sắc nữa của Arsenal”. Chiến lược gia người Đức đã có phản ứng rất gay gắt với vị trọng tài thứ 4 trong trận đấu với Napoli vì ông này bắt Neven Subotic phải chờ để được vào sân sau khi điều trị chấn thương.

Thì tôi sẽ chọn trận đấu này (Arsenal vs Dortmund)”. Napoli đã ghi được bàn thắng. Điều đó cho thấy chúng tôi đã mạnh hơn!”. Ở trận đấu với Arsenal đêm nay.