Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Phụ kiện khác biệt cho chàng trai công sở.

Với chiếc túi xách da thời trang sành điệu giá 650

Phụ kiện cho chàng trai công sở

Nếu chọn phong cách lịch duyệt để đến công sở. Những ngày đi làm của bạn sẽ trở thành thật sôi động và thích thú khi chọn chiếc ví da sành điệu giá 332. Ví da trải qua và sành điệu giá 250.

4000 đồng

Phụ kiện cho chàng trai công sở

Các chàng trai có thể mix cùng quần jean và áo sơ mi để có phong cách thật trội mỗi khi đến công sở. 000 đồng. Tiền bạc. 000 đồng

Phụ kiện cho chàng trai công sở

Với mẫu mã thời trang đương đại. Chọn lựa những món đồ ăn nhập với mình sẽ giúp các chàng trai trở nên thật nổi trội và ấn tượng. Chàng trai công sở có cá tính mạnh mẽ có thể chọn cho mình chiếc thắt lưng vải dù quân đội giá 120. Phù hợp với môi trường công sở

Phụ kiện cho chàng trai công sở

Chiếc túi được thiết kế có ngăn đựng rộng rãi. Chàng trai công sở hiện đại sẽ bị thu hút bởi chiếc ví da cá sấu giá 250.

Cùng nhiều ngăn khác cho bạn thoải mái đựng đồ cá nhân chủ nghĩa. Với thiết kế form rộng

Phụ kiện cho chàng trai công sở

000 đồng với các y phục có gam màu trầm.

Chiếc túi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lưu trữ các vật dụng cá nhân chủ nghĩa cần thiết. Được thiết kế có nhiều ngăn thuận lợi.

000 đồng

Phụ kiện cho chàng trai công sở

Chiếc ví được thiết kế có nhiều ngăn đựng tiền có khóa kéo dễ dàng đóng mở. Bạn hãy phối chiếc dây lưng da bò giá 165. Chàng trai công sở yêu thích thời trang có thể chọn cho mình chiếc dây lưng đính hạt kim khí khá ngầu giá 350.

Chiếc đồng hồ dây đeo PU màu đen giá 508

Phụ kiện cho chàng trai công sở

Ngọc Điệp. 5000 đồng để làm phụ kiện thân thiết. Điện thoại và một số vật dụng cá nhân cần thiết cho mình.

Chiếc dây lưng có mẫu mã đơn giản nhưng lại rất tinh tế

Phụ kiện cho chàng trai công sở

Giấy má tùy thân và các loại thẻ… Chọn cho mình chiếc ví da màu đen trải qua giá 150.

Các chàng trai công sở sẽ cảm thấy thật gọn nhẹ và thuận lợi mỗi khi đi làm.

Chiếc thắt lưng sẽ mang đến cho bạn phong cách thật nam tính và mạnh mẽ. Chiếc ví được thiết kế đơn giản nhưng lại rất ấn tượng với nhiều ngăn nhỏ bên trong

Phụ kiện cho chàng trai công sở

000 đồng. Chiếc ví sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mang theo các giấy má cấp thiết. Chiếc ví có nhiều ngăn nhỏ sẽ mang đến tiện ích thật thúc trong những ngày đi làm hoặc khi gặp gỡ bạn bè. 000 đồng phù hợp với các chàng trai công sở bận rộn

Phụ kiện cho chàng trai công sở

Sẽ là sự chọn lọc chẳng thể thiếu cho các chàng trai công sở năng động. Với chiếc dây lưng này. 000 đồng được thiết kế với mặt mạ bạc với họa tiết hình đại bàng nam tính.

Các chàng trai sẽ cảm thấy thuận lợi mỗi khi ra ngoài. Bên cạnh đó túi sẽ mang đến cho bạn phong thời trang sành điệu. Dành cho các chàng trai công sở năng động và hiện đại là chiếc túi xách da giá 385. Bạn có thể đựng vừa iPad. 000 đồng.