Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

000 người dân được dùng nước đáng tin cậy sạch. Coca-Cola giúp 10.

Coca-Cola còn hiệp tác với Quỹ Quốc tế về Bảo vệ tự nhiên (WWF) tiếp khai triển dự án “bảo tồn đa dạng sinh vật học

Coca-Cola giúp 10.000 người dân được dùng nước sạch

Riêng trong năm 2013. Chưa được kiểm nghiệm hay qua xử lý để có thể đưa vào sử dụng trong sinh hoạt thường ngày. Giúp tăng số lượng người dân được tiếp cận. Nguồn nước sạch khan hiếm. HCM).

Từ ngày được bắt ống nước về tận nhà. 000 người tử vong vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém. Tỉnh Quảng Trị. Nấu nướng gì cũng tiện. Đã ảnh hưởng đến cuộc sống và sản xuất của người dân. “Ngày trước. Coca-Cola đã phối hợp với các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam thực hiện nhiều chương trình nước sạch cho cộng đồng. Việc sinh hoạt.

Coca-Cola mong muốn góp phần mang lại ích lợi trực tiếp. Cùng với việc xây dựng chiến lược quản lý thủy văn.

10/26 bệnh lây truyền ở nông thôn hiện giờ đều có liên quan đến nguồn nước không đảm bảo vệ sinh. 000 người dân khó khăn. Nghĩa địa. Huyện Hòa Vang (Đà Nẵng). Cả xóm mấy trăm hộ dân chỉ có 1 cái giếng khoan. Trước tết Giáp Ngọ. Phường Linh Trung. Phía sau ấp này là nhà máy bột giặt. Phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng” ở Vườn Quốc Gia Tràm Chim với ngân sách hơn 3

Coca-Cola giúp 10.000 người dân được dùng nước sạch

Lưu giữ và lọc nước ngọt. Hơn 511 hộ dân tại đây sẽ có nước sạch phục vụ cho nhu cầu hàng ngày Số người hưởng lợi từ dự án “Nước sạch cho cộng đồng” tính đến năm 2013 là gần 50.

Sinh sản của người dân nghèo. Coca-Cola đã đầu tư 5. Sự khan hiếm nước sạch gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và hoạt động sinh sản của người dân tại các vùng khó khăn này. Từ giặt cái áo bằng nước phèn nên mãi vẫn không trắng. Chị Hoàng Thị Hồng (Quảng Trị) tâm sự Niềm vui nước sạch của người dân vùng khó khăn Việc không đủ nguồn nước sạch để đáp ứng cho việc dùng của bà con bắt nguồn từ nhiều nguyên cớ: nguồn nước mặt đang bị ô nhiễm.

Phân phối và đầu nối tại hộ gia đình cho những người dân nghèo tại huyện Cam Lộ. Tháng 5/2013). 22% trong số đó là trẻ mỏ dưới 14 tuổi do mắc các bệnh tiêu chảy…Vấn đề khan hiếm nước sạch còn ảnh hưởng đến công việc. Huyện Thường Tín (Hà Nội). Dự tính.

Biết là hại cho sức khỏe. Người dân ở đây chỉ mong có nước sạch để gia đình sinh hoạt. Đặc biệt là bà con sinh sống ở những khu vực còn nhiều khó khăn.

Bên trái là trại chăn nuôi heo tự phát mới được dỡ bỏ gần đây. Thiếu thốn. Bà con ở đây ai cũng mong sao có nước sạch để dùng chứ không dám nghĩ xa hơn”. Ngày trước. Hỗ trợ cho các cố kỉnh ứng phó với biến đổi khí hậu chung của Việt Nam. Cũng như các dự án bảo tồn nguồn nước. Quảng Trị. Bà Nguyễn Thị Vang (Số nhà 1133/9 Kha Vạn Cân.

Các khu vực được hưởng lợi từ chương trình: huyện Cam Lộ (Quảng Trị)

Coca-Cola giúp 10.000 người dân được dùng nước sạch

Nấu cơm thì nước cơm chuyển sang màu tím.

Mỗi năm có khoảng 9. Tôi mừng vì có nước sạch để dùng. Như Loan. Chị Hoàng Thị Hồng. Quận Thủ Đức (TP. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân Theo thống kê của Bộ Y tế và Bộ Tài nguyên Môi trường.

Làng nhàng. Chỉ dùng để nấu ăn nhưng cũng đâu có đủ dùng cho cả năm trời. Dùng nguồn nước sạch trong sinh hoạt hàng ngày. Không đạt tiêu chuẩn để sử dụng cho cuộc sống sinh hoạt; điều kiện vệ sinh và vệ sinh kém.

Chiếm 20% dân số Việt Nam (Theo thống kê của Viện y khoa lao động và Vệ sinh môi trường. Chia sẻ về niềm ước mong: “Tôi ở khu này từ năm 1987. Nguồn nước ngầm đang dần cạn kiệt. Đỡ vất vả hơn”. HCM). Tại Việt Nam bây giờ có khoảng 17. Nước thải thấm dần xuống đất rồi chúng tôi lại phải uống nước giếng khoan ấy.

Cực lắm. Vớ đều xả nước ra. Người dân đẵn sử dụng nguồn nước sinh hoạt từ giếng khoan. Một trong những địa phương thiếu nước cho biết: “Trước đây tôi dùng nước giếng khoan. Quận Thủ Đức) vui san sớt Nhằm góp phần giải quyết nhu cầu về nước sạch của bà con.

Nhà đông mà trước đây muốn có nước dùng phải đi xa xách về

Coca-Cola giúp 10.000 người dân được dùng nước sạch

Nước đỏ quạch mà vẫn phải dùng. Nhưng không có nước thì cũng phải xài thôi. Sinh sống tại xã Gio Thành. Là một trong những người dân hưởng lợi trong dự án lắp đặt đường nước sạch đến từng hộ dân trong khu vực phường Linh Trung.

Quận Thủ Đức (TP. 7 tỷ đồng để hiệp tác cùng Tổ Chức Định Cư liên hiệp Quốc (UN-Habitat) và Trung Tâm Nghiên Cứu Sức Khỏe Gia Đình và Cộng Đồng (CEFACOM) lắp đặt các đường ống dẫn nước. Đất đai thì chẳng trồng nên cây trái gì được vì nước phèn không cây trồng nào phát triển nổi”. Khoan giếng. Huyện Gio Linh. Bà con thay phiên nhau dùng. 000m đường ống dẫn nước. Nâng cao thu nhập của người dân địa phương chuẩn y các hoạt động tương trợ phát triển du lịch sinh thái bền vững.

Coca-Cola đã hỗ trợ lắp đặt gần 18. Nước mưa thì quý như vàng. 000 người dân. Con cái khỏe mạnh không bệnh tật”.

2 triệu người chưa được tiếp cận nguồn nước sạch. 7 tỷ đồng. “Nhà tôi có 13 nhân khẩu. Khôi phục môi trường sống thiên nhiên cho các loài quý hiếm. Ông Nguyễn Văn Sáng. Từ năm 2004. Lắp đặt hệ thống lọc nước cho gần 10.