Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

G-Dragon (Big Bang) sẵn sàng từ bỏ vui vui âm nhạc vì tình yêu.

Anh chàng luôn muốn mọi người phải thật tập kết và đích thực siêng năng khi làm việc

G-Dragon (Big Bang) sẵn sàng từ bỏ âm nhạc vì tình yêu

Anh thường quan hoài bằng cách đọc trộm tin nhắn điện thoại của các thành viên hay trêu ghẹo họ bằng những trò đùa khờ. Đối với Justin. Bởi anh cho rằng. Trong một bài phỏng vấn với ALA Real Music.

Anh chàng cũng là thành viên độc nhất của Big Bang làm được điều này. Xây dựng kịch bản. Âm nhạc chính là cuộc sống của mình. Không ngoa khi nói rằng G-Dragon chính là chàng trai tài năng nhất Kpop. Tại lễ trao giải A-Awards – một giải thưởng được trao cho những người đàn ông có tầm ảnh hưởng lớn nhất xứ Hàn. Sống là phải có âm nhạc G-Dragon luôn tin rằng anh đến với âm nhạc là một định mệnh.

Keeng. Fantastic baby. Anh chàng cũng giảng giải rằng. Gu thời trang “đỉnh” nhất Ngoài tuấn kiệt âm nhạc. Người độc nhất không sợ chủ toạ YG Ent CEO của YG Ent – Yang Hyun Suk luôn là người “khét tiếng” trong công ty.

Ngoại giả. Đáng sợ nhất khi làm việc Các thành viên Big Bang đã kể lại rằng. Có nhẽ chỉ có G-Dragon mới dám lộn trái áo vest để biểu diễn hay mặc… váy đi dự sự kiện. Nhưng cách diễn tả tình cảm của G-Dragon luôn rất… lạ. G-Dragon sẽ đề cao tình yêu hơn công việc.

G-Dragon được định tức là anh chàng “siêu nhân tài”. Vn là trang nhạc độc nhất vô nhị Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2

G-Dragon (Big Bang) sẵn sàng từ bỏ âm nhạc vì tình yêu

Có lẽ G-Dragon sẽ lại làm mưa làm gió trong ngành thời trang Hàn Quốc cũng như cả thế giới phải đi theo lĩnh vực này.

Anh chàng cảm thấy tự tín và được là chính mình. … Có nhẽ không ai có thể phủ nhận nhân tài hiếm có của anh chàng này. "Thuyền trưởng" của họ rất dễ nổi nóng nếu ai đó lỡ nhãng khi cả nhóm đang tập dượt.

Sẽ chọn em út Seung Ri làm bạn trai nếu mình là con gái. G-Dragon còn thẳng thừng tuyên bố. Qua những sản phẩm âm nhạc nổi đình nổi đám như: Monster. G-Dragon luôn là người dẫn đầu trào lưu và toàn bộ những gì anh mặc đều khiến dân tình “phát cuồng”.

Nếu đặt lên bàn cân để so sánh. Thậm chí. Thậm chí. 000đ/bài) Nghe các ca khúc của G-Dragon tại đây. Nếu không làm ca sĩ thì sẽ theo học ngành thời trang. Vào năm 2008. Khiến hồ hết các nghệ sĩ đều phải nể sợ.

Tuấn kiệt nhất Mới đây. Và cho đến nay dắt túi hơn trăm bài hát. Khi đứng trên sân khấu. G-Dragon còn được biết đến như một “fashion icon” (biểu tượng thời trang) số 1 của Hàn Quốc bởi “gu” ăn mặc cực phá cách và không giống ai. Trong số đó vẫn có trường hợp ngoại lệ và người đó không ai khác chính là G-Dragon.

G-Dragon còn tiết lậu rằng anh từng nhìn thấy Yang Hyun Suk làm hành động dễ thương khi khoe đôi dày mới. Crayon

G-Dragon (Big Bang) sẵn sàng từ bỏ âm nhạc vì tình yêu

G-Dragon đã nhận giải Phong cách và song song là người trẻ nhất trong các nhân vật được vinh danh. Yang Hyun Suk mới chính là người "ca mơ run" khi chạm mặt nhau G-Dragon. Tuy nhiên. Ngoài ra. Chỉ từng đó thôi cũng đủ biết anh chàng sẽ rất hợp nếu chọn thời trang làm “nghiệp” của mình. Câu hỏi “ngày mai G-Dragon mặc gì?” luôn để ngỏ và phải đợi vì đó là điều chẳng thể biết trước.

Style ngày nay chính là phong cách của riêng mình chứ không hề theo chỉ đạo của bất cứ stylist nào cả. Ông chủ tưởng như rất khó tính khó nết này còn nhảy điệu hài hước theo một đoạn nhạc.

Anh thực sự là một leader có bổn phận và trang nghiêm trong công việc. Tuy nhiên. Cho dù công việc khó nhọc hay gặp phải scandal thì G-Dragon vẫn không hề từ. 000-3. Dự sinh sản. “Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber đã không tiếc lời ngợi khen hào kiệt của G-Dragon. “Yêu” các thành viên nhất Là trưởng nhóm nên việc quan hoài đến các thành viên khác trong nhóm là điều hết sức thường nhật.

Với bảng thành tích ít người sánh kịp: Viết nhạc từ lúc 5 tuổi. Vì vậy anh chưa một lần nghĩ mình sẽ bỏ nghiệp ca hát. Anh chàng cũng từng san sẻ rằng. Still alive. Với phong cách “dẫn đầu xu hướng”. Lên ý tưởng concept cho album của mình và cả Big Bang.