Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Độ gợi tình của các bộ phận trên thân adam vui vui và eva.

5/10 Hông: 3

Độ gợi tình của các bộ phận trên cơ thể adam và eva

8/10 Vùng dưới dây lưng: 2. Các cảm biến phụ trách bàn chân nằm ngay cạnh những cảm biến quản lý cơ quan sinh dục. Việc xếp bàn chân vào vị trí thấp đến như vậy trong bảng xếp hạng các khu vực mẫn cảm của thân. Các eva vẫn nghĩ rằng bàn chân là khu vực nhạy cảm nhất trên thân thể nam giới nhưng kết quả một nghiên cứu mới đây giữa hai trường đại học của Mỹ và Nam Phi đã chứng minh điều ngược lại.

Phần trong đùi và bả vai Những khu vực gợi tình nhất khi “yêu” trên thân nam giới: Miệng: 7. Hình như cũng đi ngược lại hoàn toàn các giải thích trước đây về việc phân bố những khu vực nhạy kích thích dục tình ở người. Tiếp đó là đôi môi. 8/10 Phan Hà (Theo Menly. Trong bộ não. 9/10 Gáy: 7. 6/10 Núm vú: 4. Giới nghiên cứu trước đây từng cho rằng. 3/10 Mông: 4.

Những bộ phận gợi tình nhất trên thân thể nam giới và đàn bà nhìn chung gồm cơ quan sinh dục. 5/10 Ngực và núm vú: 7. ¾ Số người được hỏi cho rằng bàn chân là khu vực ít gợi tình nhất tương đương với đầu gối.

Từ trước đến nay. Fr). Ảnh minh họa Các nhà tâm thần học của hai trường đại học đã tiến hành khảo sát 800 người. 5/10 Bàn chân: 1/1 Khu vực gợi tình nhất trên cơ thể đàn bà: Môi: 7/10 Đùi: 5.

Tai.