Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chán thế giới gay. làm sao để trở lại thường ngày hôm nay ngày?.

Bạn chẳng thể đổi thay được mọi thứ. - Hăng hái tham dự tập thể dục thể thao. Thành hôn với một bạn gái mà bạn không thể yêu và mang lại hạnh phúc cho cô ấy. Thiết nghĩ bạn cần xem xét lại một cách rõ ràng để đưa ra quyết định. Em thật sự không nghĩ suy được gì nữa. Lên cấp 3 cũng có rất nhiều bạn gái đeo đuổi em. Việc bạn khóc lóc. Mất niềm tin vào chính mình và cuộc sống. Suốt ngày em chỉ biết khóc và tự vỗ về mình. Em muốn mai sau của em sẽ tươi sáng hơn giờ.

Có nhẽ như vậy sẽ thật ích kỷ với đối phương! Mặt khác tầng lớp hiện đã cởi mở hơn nhiều về vấn đề giới tính thứ 3. Cho tới thới điểm này vô đô thị gần 3 năm nhưng em đã quen rất nhiều người rồi. Em buồn và hụt hẫng lắm. “Sành điệu” hay “chơi trội” nhưng với vấn đề của bạn. Chúc bạn vững hơn nữa! Chuyên viên tư vấn Thanh Vân * Nếu bạn có thắc mắc về tâm sinh lý.

- Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với những người thuộc giới tính thứ 3. Cứ thế em lao vào yêu người đồng tính hết cuộc tình này tới cuộc tình khác. Bạn cho rằng mình bị “sa ngã” hoàn toàn khi vào Sài Gòn học tập. Em cũng yêu và thú nhận với những cuộc tình đó nhưng từ khi vô Gài Gòn sống và học tập. Bạn muốn phủ nhận mình là người đồng tính.

Em yêu nhiều. Bạn không bằng lòng những gì đang thuộc về bạn? Bạn càng lánh né. Nếu sau mọi cố gắng. Điều này sẽ giúp bạn luôn trong tâm trạng bận rộn và không có thời gian suy nghĩ thụ động. Miễn sao bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Vấn đề bạn đang gặp phải cũng vậy. Nhiều bạn đã cương trực đối diện với nó để được sống là chính mình như bao người khác.

Em càng dứt ra thì càng bị nhấn sâu. Hôm qua em lại mới chia tay ý trung nhân. Khổ đau hay tự vỗ mình sẽ không làm mọi việc trở thành tốt hơn. Nó chỉ khiến tâm trạng bạn thêm tệ nạn. Tôi thấy được sự hoảng loạn và lánh né vấn đề của bạn.

( Thành Trung ) Trả lời: Thành Trung thân mến! Trong cuộc sống có những điều chúng ta muốn có nhưng không thể; trái lại điều ta không muốn lại luôn đến với mình.

Thành thử bạn không nên quá nặng nề và đau khổ. Bạn nghĩ sao nếu bạn cố gắng để trở lại như người thường nhật. Tại sao em luôn khổ cực khi yêu một ai đó thật lòng? Yêu thật lòng là sai sao. Qua những lời lẽ trong thư. Thật sự em đã biết giới tính của mình từ rất lâu rồi. Nếu bạn thật sự thuộc về giới tính thứ 3. Em bị lao vào thế giới thứ 3 một cách mau chóng.

Bạn nên chấp nhận điều đó và sống đúng với mình. Cái tuổi không đích thực quá lớn để có thể nói là trưởng thành nhưng chắc có lẽ em phải dứt khoát một lần. Hai đứa yêu nhau được 2 tháng và Hôm qua cũng là ngày kỷ niệm tròn 2 tháng. Trong khi môi trường chỉ là chất xúc tác để bạn biểu hiện rõ bản thân. Giờ em đã 21 tuổi rồi. Đã nhiều lần em muốn dứt ra khỏi thế giới thứ 3 này và làm lại cuộc thế mình nhưng nó mạnh quá.

Sẽ càng thống khổ. Em sa ngã hoàn toàn. Bắt đầu bước vào tuổi dậy thì. Làm cách nào để em có thể quay về hòa nhập lại với những người thường ngày? Em phải sống và thay đổi những gì? Mong anh chị giúp em.

Bạn nên chấp nhận sự thật là chính mình và tin vào cuộc sống. Khổ đau cũng nhiều. Em đã có cảm giác thích con trai rất mãnh liệt. Mong rằng nó có thể giúp bạn thành công. Không thể phủ nhận một số trường hợp yêu người đồng tính để xem như “hợp mốt”.

Phải chăng bạn đang đổ lỗi cho môi trường khiến bạn trở nên như vậy. Hãy gửi câu hỏi tại đây. Phong trào xã hội. Có như vậy bạn mới sống vui vẻ và hạnh phúc được. Nếu bạn cho rằng mình có khả năng đổi thay mọi chuyện để trở về cuộc sống như những người khác để lấy vợ sinh con thì bạn có thể thực hành những việc làm sau đây.

Lúc mới vô thị thành này. Em lao vào yêu người đồng tính. Thế mà chỉ một câu em không còn tình cảm với anh nữa thế là chấm hết.

Em thấy rất vui vì có quá nhiều người giống mình và người ta chẳng kỳ thị hay gọi em là thằng pê đê như ở quê. Con người thực của bạn mà thôi. Nhưng may mắn là em có được vẻ ngoài mặt chuẩn men thường nhật như bao bạn con trai mới lớn khác.